19:36 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: CSGT khống chế, bắt giữ đối tượng cướp giật

07:25 24/12/2018

(THPL) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông chiến sĩ CSGT TP Thanh Hóa đã nghe tiếng truy hô nên đã nhanh chóng áp sát vây bắt đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường.

Vào lúc 15h ngày 23/12, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông thuộc phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, Thượng úy Hoàng Hữu Cảnh và trung úy Lê Văn Long (cán bộ đội CSGT Công an TP Thanh Hóa) thấy 1 đối tượng đi xe máy BKS 29H-0230 phóng nhanh lạng lách sau đó va vào chiếc xe buýt rồi ngã xuống đường.

Đối tượng Bùi Ngọc Hòa cũng tang vật của vụ án tại cơ quan Công an.

Cùng lúc này, nghe thấy tiếng người dân hô "cướp cướp", cả hai CSGT đã nhanh chóng lao ra khống chế đối tượng.

"Khi đó sự việc xảy ra rất nhanh, sau khi nghe tiếng tri hô của người dân, anh em chúng tôi nhanh chóng lao ra khống chế đối tượng cùng tang vật là một túi xách của phụ nữ. Ngay sau đó, người bị nạn là cô gái chạy đến và trình báo sự việc với chúng tôi", thượng úy Cảnh cho biết.

Tang vật của vụ án.

Tại hiện trường, bước đầu xác định đối tượng gây ra sự việc là Bùi Ngọc Hòa (SN 1990), trú ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Nạn nhân là chị N.T.T (SN 1990), trú ở huyện Triệu Sơn, TP Thanh Hóa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT đã bàn giao đối tượng cùng tang vật liên quan đến vụ cướp giật cho Công an TP Thanh Hóa tiếp tục xử lý theo quy định.

Theo chị T, trên đường đến nơi làm việc, chị có đeo túi xách đựng tiền với nhiều mệnh giá 500.000 đồng, 100.000 đồng, USD và điện thoại Iphone. Khi qua khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa thì bị đối tượng giật rồi rồ ga bỏ chạy, rất may đối tượng này đã bị các chiến sĩ CSGT TP Thanh Hóa bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu