01:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Chủ tịch MTTQ thị trấn Lang Chánh bị cho thôi tất cả các chức vụ

20:38 14/03/2019

(THPL) - Ông Vi Văn Hà, Chủ tịch UB MTTQ thị trấn Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa vừa bị Ban thường vụ Huyện ủy huyện Lang Chánh cho thôi tất cả các chức vụ vì không còn được tín nhiệm và những sai phạm mắc phải trước đó.

Trước đó, ông Vi Văn Hà thời điểm làm Trưởng Công an thị trấn Lang Chánh có sai phạm vì hành hung người dân. Thậm chí ông này còn lớn tiếng với Bí thư Đảng ủy thị trấn khi lấy phiếu tín nhiệm ông Hà chỉ đạt tín nhiệm thấp. Nhận thấy mình không còn được tín nhiệm, ông Hà sau đó đã có đơn xin thôi tất cả các chức vụ.

Ông Vi Văn Hà cùng văn bản xử lý của các cấp có thẩm quyền.

Trước đơn xin thôi tất các các chức vụ của ông Hà, vào ngày 13/3, Ban Thường vụ huyện ủy Lang Chánh vừa có Thông báo số 163-TB/HU về việc thống nhất, đồng ý cho đồng chí Vi Văn Hà, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc thị trấn Lang Chánh thôi giữ các chức vụ trong Đảng.

Ngày 13/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh tổ chức phiên họp bất thường để thảo luận, cho ý kiến thống nhất về trường hợp cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.

Thông báo kết luận của Ban thường vụ huyện ủy Lang Chánh đối với ông Vi Văn Hà.

Bản thông báo kết luận của Ban thường vụ huyện ủy Lang Chánh tại phiên họp bất thường ngày 13/3 nêu rõ: Sau khi nghe tờ trình của Ban tổ chức Huyện ủy, báo cáo của Đảng ủy Thị trấn Lang Chánh và đơn xin từ chức của đồng chí Vì Văn Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Lang Chánh, Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh nhận thấy trong quá trình công tác, đồng chí Vi Văn Hà đã có một số vi phạm (đã được cấp có thẩm quyền xử lý); uy tín giảm sút, không còn đáp ứng được nhiệm vụ công tác hiện tại.

Theo nguyện vọng cá nhân của đồng chí Vì Văn Hà, Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh đã thảo luận và thống nhất: Đồng ý cho đồng chí Vì Văn Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Lang Chánh thôi giữ các chức vụ trong Đảng (Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy thị trấn Lang Chánh).

Giao Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lang Chánh phối hợp Đảng ủy thị trấn, chỉ đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn thực hiện các bước quy trình cho đồng chí Vì Văn Hà thôi giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc thị trấn Lang Chánh khóa IX, nhiệm kỳ 2019 – 2024 theo đúng quy định; Giao UBND huyện bố trí công tác phù hợp cho đồng chí Vì Văn Hà.

Duy Duẩn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu