19:59 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Chợ Còng tạm bị bà hỏa thiêu rụi trong đêm

07:15 02/10/2019

(THPL)-Trong đêm ngọn lửa bất ngờ bùng phát và thiêu rụi hàng trăm ki ốt tạm của các tiểu thương ở chợ tạm Còng, thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia. Hiện việc cứu trợ đang được triển khai, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến nhiều tỷ đồng.

Sự việc xảy ra vào lúc khoảng1h ngày 2/10, chợ tạm Còng, tại thị trấn Còng, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa bỗng bốc cháy. Ngọn lửa sau đó bùng phát, cháy lan, bao trùm toàn bộ khu chợ và thiêu rụi gần 400 ki ốt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động xe chữa cháy và lực lượng tới dập lửa cứu trợ.

Lực lượng chức năng đang tổ chức cứu chợ tạm Còng.

Tuy nhiên, do ở các ki ốt chứa hàng hóa, vật liệu dễ cháy, ngọn lửa đã bùng phát mạnh nên chưa thể khống chế được đám cháy.

Do ngọn lửa bùng phát trong đêm nên tiểu thương không kịp sơ tán hàng hóa, đồ đạc. Đến mờ sáng cùng ngày, đám cháy vẫn đang bùng phát mạnh, bất chấp nỗ lực của lực lượng chức năng và các tiểu thương đã nổ lực dập đám cháy.

Chợ tạm Còng, huyện tĩnh gia đã bị bà hỏa ghé tham vào tối qua khiến hàng trăm tiểu thương khốn đốn.

Được biết, chợ Còng vừa được dỡ bỏ để xây dựng chợ mới theo quy chuẩn. Chính quyền địa phương và ban quản lý chợ đã làm chợ tạm ngay ở phía trước để di chuyển tiểu thương ra đây buôn bán trong thời gian chờ chợ mới xây dựng.

Hiện việc cứ trợ vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành.

Duy Duẩn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu