05:50 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Cần sớm điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng côn đồ ở Nông Cống

21:25 11/01/2019

(THPL) - Liên quan đến vụ việc 6 đối tượng bịt mặt xông vào nhà truy sát ông Trần Long Thanh ở thôn Trung Phú, xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống tỉnh Thanh Hóa, trao đổi với PV chiều ngày 11/1, ông Lê Văn Năm, Trưởng Công an huyện Nông Cống cho biết đơn vị đang tập trung điều tra làm rõ để xử lý nghiêm các đối tượng này theo pháp luật.

Như trước đó Thương hiệu và Pháp luật đã đưa tin, tối 6/1, có đến 6 đối tượng bịt mặt đi trên 1 chiếc xe ô tô mang biển số 36D-216.06 taxi và 1 xe máy kéo đến gia đình ông Trần Long Thanh (SN 1956), trú ở thôn Trung Phú, Xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa với dao, kiếm, mã tấu và hành hung ông Thanh bị trọng thương ở đầu, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tính mạng.

Ngôi nhà nơi có 6 đối tương bịt mặt xông vào hành hung ông Thanh khiến ông phải nhập viện.

Tại bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, vừa trải qua cơn nguy kịch, ông Thanh chưa hết hoang mang và đau đớn từ vết thương do nhóm côn đồ này gây ra. Ông nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng hôm đó (tối 6/1) "khi đó tầm 19h 30 phút, tôi đang nằm xem ti vi trên sập nhà tôi thì nghe thấy tiếng động lạ ngoài cửa, thấy lạ tôi liền đi ra xem đó là gì thì bất ngờ thấy có 5 đến 6 đối tượng bịt mặt với dao, kiếm, mã tấu hô lên là thằng “Thanh khịt đây rồi chém chết nó đi”, chỉ sau câu hô của tên cầm đầu rồi chúng với dao, kiếm lao vào đập phá chém tôi làm cho tôi không kêu la được gì cả, khi đó vợ tôi kêu la thì hàng xóm sang, bọn chúng liền lên xe ô tô và xe máy bỏ chạy hết, còn tôi ngất đi và khi tỉnh lại thì đã nằm ở bệnh viện rồi".

Ông Thanh với vết chém trên đầu mới được khâu.

Ông Thanh bị chém 1 vết thương dài trên đỉnh đầu có chiều dài tầm 7cm, sâu 1,5cm khiến ông bị mất máu cấp và hôn mê sâu, phải khâu 7 mũi. Hiện nay ông Thanh vẫn đang tiếp tục nằm điều trị và liên tục có triệu chứng đau đầu.

Trước sự việc trên, chiều ngày 11/1, trao đổi với PV ông Lê Văn Năm, Trưởng Công an huyện, Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, "ngay sau khi nhận được thông tin sự việc tôi đã chỉ đạo anh em đội hình sự vào hiện trường để điều tra xác định tính chất cũng như nguyên nhân của vụ việc, mấy hôm nay anh em điều tra vẫn đang tiến hành điều tra., Cho đến hôm nay anh em đã có nhiều lời khai của dân và của cả nạn nhân song các lời khai này còn đang mâu thuẫn với nhau nên anh em đang tiếp tục đấu tranh làm rõ để có hướng xác định danh tính các đối tượng trong vụ án này. Quan điểm của Công an huyện sẽ điều tra và xử lý nghiêm các đối tượng này, khi có thông tin sẽ cung cấp cho PV".

Tuy nằm viện đã 5 ngày nhưng ông Thanh vẫn chưa thể hồi phục sức khỏe do vết chém sâu và dài.

Sự việc nhóm đối tượng ngang nhiên mang hung khí đến nhà hành hung ông Thanh bị trọng thương phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng là việc làm hết sức nguy hiểm, gây hoang mang dư luận ở địa phương.

Đề nghị cơ quan điều ra Công an huyện Nông Cống và Công an tỉnh Thanh Hóa sớm vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng côn đồ theo quy định pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này đến bạn đọc.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu