01:06 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bảo vệ bệnh viện trộm gần trăm triệu đồng của người nhà bệnh nhân

19:45 16/10/2018

(THPL) - Là nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa nhưng Phan Văn Thắng đã lợi dụng khi người nhà bệnh nhân để quên chìa khóa đã tiện tay mở cốp trộm gần một trăm triệu đồng của người nhà bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện này.

Chiều nay (ngày 16/10), thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phan Văn Thắng (SN 1968), là nhân viên hợp đồng trông giữ xe của Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Phan Văn Thắng cùng tang vật của vụ án.

Trước đó, chiều 6/10, anh Đào Văn Tuấn có địa ở xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân đi xe máy vào Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân để chăm con bị ốm.

Trong lúc gửi xe ở nhà xe bệnh viện, anh Tuấn đã sơ xuất để quên chìa khóa ở xe, khi xuống lấy xe ra về, anh này phát hiện toàn bộ số tiền 93,5 triệu đồng để trong cốp xe đã biến mất, nên báo sự việc cho bệnh viện và Công an huyện Thường Xuân điều tra làm rõ.

Qua xác minh Công an huyện Thường Xuân đã xác định người lấy số tiền của anh Tuấn là Phan Văn Thắng, nhân viên bảo vệ của bệnh viện. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Thắng thừa nhận, do thấy anh Tuấn để quên chìa khóa ở xe máy nên mở cốp lấy 2 cọc tiền (tổng cộng 93,5 triệu đồng) để tiêu xài vào mục đích cá nhân.

Hiện, cơ quan Công an huyện Thường Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn “cấm đi khỏi nơi cư trú” đối với Phạm Văn Thắng để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu