17:13 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thẩm phán Tòa án TP Biên Hòa kịp thời cứu bé trai bị đuối nước

21:51 13/05/2017

(THPL) - Thấy cháu bé 7 tuổi đang chới với dưới hồ, anh Nguyễn Đình Trung, thẩm phán Tòa án TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) không ngần ngại lao ngay xuống hồ kịp thời cứu sống cháu.

Khoảng 14 giờ chiều ngày 13/5, tại Khu Du lịch Sinh thái Vườn Xoài (Đồng Nai), khi một nhóm trẻ em đang chơi cạnh một hồ nước của khu du lịch, bỗng có một em nhỏ (7 tuổi) ngã xuống hồ.

Lúc đó, vợ chồng thẩm phán Nguyễn Đình Trung cũng vừa đưa con đi dạo ngang qua thấy cháu bé đang chới với dưới nước, chỉ kịp để con nhỏ xuống cho vợ, anh Trung nhanh chóng lao ngay xuống hồ nước (sâu trên 2m). Phải rất khó khăn anh mới đưa được cháu bé lên bờ trước sự vui mừng của đoàn khách du lịch vừa đi tới.

Vợ chồng thẩm phán Nguyễn Đình Trung chụp ảnh kỷ niệm tại khu du lịch.

Ngay sau đó, mẹ của bé trai đến nhận con và bày tỏ lòng cảm phục sâu sắc trước tinh thần sẵn sàng cứu giúp người hoạn nạn của thẩm phán Nguyễn Đình Trung.

Do sự chủ quan của gia đình và tính hiếu động của các cháu nhỏ nên chỉ một chút sơ suất bé trai đã ngã xuống hồ và suýt bị chìm. Đây cũng là bài học cho các bậc phụ huynh khi đưa con nhỏ đến vui chơi ở các khu du lịch, cần phải chú ý theo sát các cháu hơn nữa để tránh tình huống đáng tiếc có thể xảy ra. 

Tự Ba

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu