21:50 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: Hướng đến giá trị và vẻ đẹp bền vững

15:24 19/01/2018

(THPL)- Từ xưa đến nay, nhu cầu làm đẹp luôn được phái nữ quan tâm, chờ đón. Với phương châm “Đẹp mãi với thời gian”, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính là sự lựa chọn hoàn hảo để “một nửa thế giới” tôn tạo và duy trì vẻ đẹp vượt thời gian.

Từ năm 1998, nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt Võ Thị Ngọc Dung đã thành lập nên chi nhánh thẩm mỹ viện (TMV) đầu tiên tại cung đường 3/2 (Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) danh giá. Đến nay, Ngọc Dung đã vươn mình trở thành Hệ thống TMV số 1 tại Việt Nam, với hàng chục cơ sở làm đẹp trải dài từ Nam ra Bắc, sánh vai cùng những TMV nổi danh khác ở Hà Nội, Hải Phòng.

TMV Ngọc Dung
Lễ cắt băng khánh thành chi nhánh thứ 11 của TMV Ngọc Dung tại Bình Dương (tháng 8/2017)

“Làm đẹp là nhu cầu chính đáng và đang trở nên phổ biến với nhiều người. Khi cái ăn, cái mặc đã đầy đủ, đời sống vật chất, tinh thần ngày càng cao thì con người sẽ quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đẹp tự nhiên. Phẫu thuật thẩm mỹ là phương cách giúp bạn sửa đổi khiếm khuyết, tạo nên cái đẹp hoàn hảo hơn”. Đó là những chia sẻ đầy tâm huyết của bà Võ Thị Ngọc Dung, Tổng giám đốc TMV Ngọc Dung. 

Bà Võ Thị Ngọc Dung - Tổng giam _oc H ệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung phát biểu tại lễ khai trương.
Bà Võ Thị Ngọc Dung - Tổng giám đốc Hệ thống TMV Ngọc Dung phát biểu tại lễ khai trương.

Với tâm niệm “Nhân sự là yếu tố hàng đầu”, TMV Ngọc Dung thường xuyên cử đội ngũ bác sĩ, nhân viên nghiệp vụ đi tu nghiệp ở nước ngoài. Hằng năm, Ngọc Dung chủ trương mời các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đến Việt Nam để tiếp thu kiến thức làm đẹp, cập nhập công nghệ thẩm mỹ, phổ cập trào lưu thẩm mỹ theo đúng chuẩn mực quốc tế. Ngọc Dung luôn tạo mọi điều kiện để nhân viên phát triển và phát huy tốt nhất năng lực của mình nhằm mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hệ thống cơ sở hạ tầng của Ngọc Dung được thiết kế hiện đại, sang trọng. Lối kiến trúc với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự đẳng cấp và tinh tế. Các phòng trị liệu, phẫu thuật được thiết kế đúng tiêu chuẩn phòng bệnh viện. Bên cạnh đó, trang thiết bị Spa, đặc biệt là những máy thẩm mỹ công nghệ cao, của TMV Ngọc Dung được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, châu Âu và các nước tiên tiến: Pháp, Canada, Hàn Quốc, Đài Loan. Các dịch vụ tại Ngọc Dung cũng ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới như: IPL, Laser CO2, FRACTIONAL,…

Giám đốc Ngọc Dung trưc tiep ve _inh h ình dáng mày cho khách trước khi tiến hành Phun Charm tán bột
Giám đốc Ngọc Dung trực tiếp vẽ hình dáng mày cho khách trước khi tiến hành phun charm tán bột.

Ngoài ra, những yếu tố cơ sở hạ tầng và đội ngũ nhân sự, uy tín của Ngọc Dung góp phần quan trọng trong thành công của thẩm mỹ viện. Ngọc Dung vô cùng đặc biệt khi lập nên nguyên tắc: “Nếu không thể làm đẹp hơn, thì sẽ không nhận làm”. Sự cẩn trọng của TMV Ngọc Dung còn được thể hiện qua chiến lược mở rộng thị trường. Với tầm nhìn xa, Ngọc Dung cho rằng thị trường các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đều đã bão hòa.

Trong khi đó, người dân tại các tỉnh thành khác lại vất vả ngược xuôi đổ về trung tâm để làm đẹp. Do đó, TMV Ngọc Dung quyết định mở chi nhánh tại các tỉnh thành có nhu cầu cao như: Vũng Tàu, Cần Thơ, Biên Hòa, Nha Trang, Đà Nẵng. Tại mỗi tỉnh, Ngọc Dung cũng chỉ thiết lập duy nhất một chi nhánh để quy tụ đội ngũ nhân sự phục vụ khách hàng được tốt nhất. Chính sự cẩn thận và chu đáo này đã giúp Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng trên cả nước. 

Một khách hàng đang thực hiện charm mày tán bột
Một khách hàng đang thực hiện charm mày tán bột.

Nhờ vậy, trong những giải thưởng danh giá tôn vinh, ghi nhận các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, TMV Ngọc Dung thường xuyên đứng trong top đầu. Năm 2016, Hệ thống TMV Ngọc Dung vinh dự nhận 2 giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2016 cho danh hiệu “Thẩm mỹ viện có công nghệ giảm béo đa đạng hiệu quả nhất” và “Dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ laser tiên tiến nhất”. Đây là sự kiện bình chọn sản phẩm hàng hóa, dịch vụ uy tín do Tạp chí Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức thường niên từ năm 2006.

Chung nhan top 10 thuong h iệu độc quyền năm 2017
Chứng nhận top 10 thương hiệu độc quyền năm 2017.

 

Vừa qua, vào ngày 25/6/2017, tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Hệ thống TMV Ngọc Dung đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017” như một lời cam kết vì khách hàng. Đây là một giải thưởng uy tín do Hội đồng liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Cục ứng dụng và Phát triển Công nghệ, Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học & Công nghệ và Đài Truyền Hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) tổ chức nhằm vinh danh những cống hiến của các doanh nghiệp trong nước, ghi nhận sự sáng tạo và không ngừng đổi mới của các doanh nghiệp trong tất cả mọi lĩnh vực để cung cấp chất lượng dịch vụ uy tín, được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Trải qua 20 năm không ngừng lớn mạnh và phát triển, TMV Ngọc Dung đã có chỗ đứng xứng đáng trong niềm tin của khách hàng trên cả nước, bởi phương châm xuyên suốt “đẹp mãi với thời gian” của chính mình.

Hệ thống TMV Ngọc Dung luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao, cùng các dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu thế giới như: 

Trẻ hóa da cao cấp: bằng Ultra Young; Ultra Hifu,… giúp lấy lại 10 năm tuổi xuân, làn da căng mướt mịn màng. 

Giảm mỡ chuyên sâu: Loại sạch mỡ thừa, đào thải độc tố, tạo đường cong gợi cảm bằng các CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO chuyên biệt như Lipo Hifu, Quang đông mỡ Cryolipolysis, Perfect Ultratherapy

Phun thêu thẩm mỹ: Họa lại dung nhan với cặp chân mày sắc nét, thời thượng – Đôi môi thắm sắc, mọng ửng quyến rũ cùng công nghệ Charm mày- môi độc quyền.

Điều trị da công nghệ cao: Loại sạch nám má, tàn nhang, mụn, đồi mồi,…mang đến làn da sạch mịn, tự tin với mặc mộc sáng hồng.

Hệ thống trang thiết bị đa dạng, hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.  Như: Hifu, Fractinonal Co2, Q Switch ND Yag, Cryolipolysis... đem lại hiệu quả cao nhất trong điều trị và chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu