22:12 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh thứ 12 tại TP.HCM

19:48 01/04/2019

(THPL) - Ngày 31/3, Thẩm mỹ viện Mailisa tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 12 tại địa chỉ số 86 – 88- 92 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ khai trương, đã quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng hiện nay như: ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Isaac, Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu MC Ngọc Diễm.

Với trên 20 năm hoạt động và phát triển trong ngành thẩm mỹ, hiện Tập đoàn Mailisa đang sở hữu chuỗi hệ thống Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam với hàng triệu khách hàng thân thiết. Sự kiện ra mắt chi nhánh Thẩm mỹ viện thứ 12 của Mailisa tại TP. Hồ Chí Minh đánh dấu sự lớn mạnh của Tập đoàn Mailisa cả về số lượng lẫn chất lượng.

Thẩm mỹ viện Mailisa là thương hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp với sự điều hành của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh. Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, vợ chồng doanh nhân Mai Khánh đã thổi một “làn gió mới” cho thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cho phụ nữ những giải pháp thay đổi diện mạo, đón đầu thành công trong cuộc sống.

Vợ chồng doanh nhân Phan THị Mai - Hoàng Kim Khánh và Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My
Tham gia sự kiện khai trương, có sự xuất hiện của nhiều sao Việt 
Lệ Quyên khoe vai thon với đầm cổ yếm 
Tuấn Hưng bay từ Hà Nội vào góp vui cùng vợ chồng doanh nhân Mai Khánh 

Tới dự buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa, ngoài các thành viên trong gia đình Mailisa như: vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Mailisa, lễ khai trương còn có sự hiện diện của đông đảo các nghệ sĩ Việt: ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Isaac, các khách hàng thân thiết của Mailisa như: Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu MC Ngọc Diễm cùng đông đảo khách hàng trên cả nước – những người luôn yêu mến, tin tưởng và ủng hộ Thẩm mỹ viện Mailisa.

Cũng trong sự kiện, các khách hàng thân thiết của Mailisa như: Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu MC Ngọc Diễm đã gửi tới khách hàng Việt thông điệp làm đẹp an toàn, văn minh và chi phí phù hợp với tất cả phụ nữ Việt có nhu cầu làm đẹp tại Mailisa.

Tổng giám đốc Mailisa - bà Phan Thị Mai chia sẻ: "Ngoài khả năng nắm bắt nhanh nhạy xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp, yêu cầu về cơ sở vật chất, sự tận tâm chăm sóc khách hàng trước - trong và sau mỗi lần làm đẹp là bí quyết tạo nên sự thành công của Mailisa. Bên cạnh đó, làm đẹp là nhu cầu của mọi phụ nữ, không phân biệt tầng lớp, do đó, đối tượng khách hàng mà Mailisa hướng đến khá rộng lớn, chủ yếu là những người có thu nhập trung bình trở lên".

Góp phần vào sự thành công của nữ tổng giám đốc Phan Thị Mai còn phải kể đến công sức của ông xã Hoàng Kim Khánh. Không chỉ đồng hành trong đường đời, ông Khánh còn là điểm tựa vững chắc trong kinh doanh của vợ. "Chúng tôi mong muốn đưa đến ngày càng nhiều phương pháp làm đẹp cho các nghệ sĩ nói riêng, chị em nói chung để họ luôn đẹp, tự tin và rạng rỡ hơn trong cuộc sống", ông Hoàng Kim Khánh nhấn mạnh. 

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Mailisa
Cơ sở vật chất tại Mailisa đưuọc đánh giá là hiện đại , đẳng cấp 
Những chia sẻ của Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My khi từng chăm sóc sắc đẹp tại Mailisa 

Tại sự kiện, khách mời tham dự sẽ được giao lưu, chụp hình cùng nhiều người nổi tiếng, được giới thiệu về các liệu trình làm đẹp khoa học do chính vợ chồng doanh nhân Mai Khánh trả lời. Đồng thời Thẩm mỹ viện Mailisa còn gửi tới khách hàng những quyền lợi sử dụng dịch vụ cao cấp với giá thành siêu giảm giá từ 50 – 80% đây cũng là thành ý chia sẻ niềm vui trong sự kiện lớn của năm giữa Thẩm mỹ viện Mailisa và khách hàng.

Được biết, Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998, sau hơn 20 năm đứng vững thị trường, hiện Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. 

Thẩm mỹ viện Mailisa tại địa chỉ số 86 – 88- 92 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh là chi nhánh lớn trong chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện của Tập đoàn Mailisa. Nằm ngay tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố – Một trong những con đường huyết mạch, sầm uất bậc nhất TP.HCM, Thẩm mỹ viện Mailisa thu hút sự chú ý với không gian đẳng cấp, sang trọng mang phong cách đặc trưng.

Việc lựa chọn địa điểm cho cơ sở đầu tiên được tính toán và tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi quyết định. Với mặt tiền nổi bật, xung quanh tập trung nhiều cao ốc, văn phòng, khu mua sắm đắt đỏ và các trung tâm thương mại hàng đầu, đây được xem là địa điểm lý tưởng cho những ai có nhu cầu làm đẹp và thuận tiện cho việc đi lại.

Đặc biệt, một trong những dịch vụ làm đẹp quyền năng tiêu biểu tại Thẩm mỹ viện Mailisa là phun chân mày mắt môi. Lý do 98% chị em phụ nữ và các sao Việt chọn Mailisa để phun chân mày mắt môi. Khi bạn đến với Mailisa bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chọn màu vẽ dáng mẫu đẹp phù hợp với khuôn mặt, sau đó bạn ngắm nhìn mình trong gương, nếu thật sự hài lòng thì chuyên viên Mailisa mới phun theo dáng mẫu vừa vẽ.

Công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D tại Mailisa chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo cho bạn cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. sau khi làm xong đẹp ngay, Mailisa cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu