23:49 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thẩm mỹ viện Dvincy bị khách hàng "tố" nhiều sai phạm

11:40 30/05/2019

(THPL) - Khách hàng tố Thẩm mỹ viện Dvincy tư vấn, quảng cáo dịch vụ kém chất lượng, thu phí dịch vụ quá cao không đúng với những gì đã cam kết trước khi phẫu thuật.

Theo phản ánh của chị Trần T.T trú tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Ngày 11/03/2019, chị T. đến Thẩm mỹ viện D’Vincy, địa chỉ tại số 458, đường Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội để thực hiện thẩm my cắt mí mắt (cắt mí trên và mí dưới).

Đơn tố cáo của chị T về sai phạm của Thẩm mỹ viện Dvincy

Thẩm mỹ viện D’Vincy đã thu phí dịch vụ là 15 triệu đồng cho dịch vụ này. Sau đó chị Trần.T.T được bác sĩ Trần Sinh Lục (Louis Trần) trực tiếp thực hiện dịch vụ. Bác sĩ Trần Sinh Lục tư vấn cho chị T rằng: Thực hiện cắt mí tại đây thì ít nhất 10 – 15 năm mới phải làm lại. Thời gian cắt mí khá nhanh. Chỉ sau 4 – 5 ngày là có thể cắt chỉ, 7 – 10 ngày là nếp mí trở lại bình thường, không sưng, không thâm… sau khi phẫu thuật tôi có thể hoàn toàn tự tin vào mình.

Tuy nhiên sau khi phẫu thuật chị T mắt của mình bị vết sẹo lớn, mí mắt bị cứng, nhắm mở khó khăn và có hiện tượng co giật mí mắt, khó nhìn.

Khi cảm thấy mắt của mình có vấn đề, chị T đã đi khám tại bệnh viện mắt Quốc tế  DND thì được chuẩn đoán là viêm bờ mi. Hiện tại, mắt chị T khó nhìn, nhức mỏi và co giật mắt liên tục. 

Sau khi sự việc xảy ra, chị T đến trực tiếp Thẩm mỹ viện D’Vincy yêu cầu khắc phục hậu quả nhưng đều bị đùn đẩy trách nhiệm. Sau đó, Thẩm mỹ viện lẩn tránh và hẹn 3 tháng sau  quay lại xem xét giải quyết cho chị. Chị T cho biết tại thời điểm làm phẫu thuật bác sỹ Trần Sinh Lục chưa có chứng chỉ hành nghề. 

Thẩm mỹ viện Dvincy

Trước sự vô trách nhiệm của Thẩm mỹ viện D’Vincy, chị T. đã làm đơn tố cáo, đề nghị cơ quan chức năng làm rõ các hành vi của Thẩm mỹ viện này với các nội dung: Cơ sở hoạt động quá giờ cho phép. Hoạt động bơm mỡ mặt tại cơ sở, trong khi cơ sở không được thực hiện dịch vụ này theo Giấy phép hoạt động. Thực hiện 3 ca phẫu thuật bơm mỡ mặt cùng một lúc tại phòng mổ của cơ sở. Bác sĩ Trần Sinh Lục tự cho mình là chuyên gia, thạc sĩ về lĩnh vực thẩm mỹ. Quảng cáo tư vấn sai sự thật. Quảng cáo trên mạng xã hội là dẫn đầu xu hướng cấy mỡ sinh học – Độc quyền tại Thẩm mỹ viện D’Vincy… Cấy mỡ mặt tự thân là phương pháp lấy mỡ từ những vùng thừa trên cơ thể, trải qua quá trình tinh lọc, lấy các tế bào mỡ khoẻ mạnh cấy vào vùng cần làm đầy. Các tế bào mỡ khoẻ mạnh sau khi cấy sẽ sinh trưởng và phát triển vào sâu bên trong da, làm đầy hố sâu và các rãnh nhăn, đồng thời tế bào.

Theo tìm hiểu của PV, bác sỹ có tên thật là Trần Sinh Lục, để tạo ấn tượng với khách hàng bằng cái tên hơi Tây và vị bác sỹ này còn được gọi là thạc sỹ, bác sỹ Louis Trần tại viện thẩm mỹ. 

Để lắm rõ thêm thông tin PV đã liên hệ với Sở Y tế Hà Nội nhưng nhiều ngày vẫn không nhận được phản hồi.

Theo tìm hiểu của PV, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định số 256 về xử phạt vi phạm hành chính đối với thẩm mỹ viện D’vincy, giấy phép hoạt động số 735/HNO – GPHĐ do bác sĩ Trần Xuân Thạch phụ trách chuyên môn.

Thẩm mỹ viện D’Vincy có địa chỉ 458 đường Xã Đàn, quận Đống Đa về hành vi quảng cáo dịch vụ thẩm mỹ mà không được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo, số tiền phạt 17,5 triệu đồng.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu