20:09 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thẩm mỹ Thanh Vân Spa bị tố làm dịch vụ hỏng cho khách hàng, phát hiện hàng loạt bất cập

08:08 13/07/2019

(THPL) - Bỏ ra số tiền hàng chục triệu đồng để “ tân trang nhan sắc” tại Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Thanh Vân Spa, khách hàng nhận được kết quả đáng thất vọng, không gì mà cơ sở đã cam kết trước đó. Trong quá trình thực hiện dịch vụ, khách hàng còn phát hiện cơ sở này có nhiều biểu hiện không trung thực, có dấu hiệu lừa dối, phủi bỏ trách nhiệm.

Thẩm mỹ Thanh Vân Spa bị tố làm dịch vụ hỏng cho khách hàng.

Vừa qua, Thương hiệu và Pháp luật điện tử nhận được phản ánh của chị P.N.T (TP.HCM) về việc Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Thanh Vân Spa thực hiện dịch vụ cho khách hàng không đạt được kết quả mong muốn so với những lời quảng cáo có cánh trước đó.

“Nói một đằng làm một nẻo”

Theo phản ánh, tháng 6/2019, chị T. có đến Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Thanh Vân Spa để chăm sóc da. Tại đây, chị được nhân viên giới thiệu dịch vụ, cam kết trong 2 tuần làm liệu trình cấy DNA cá hồi điều trị bọng mắt và thâm mắt sẽ hết 90% thâm trên vùng mắt. Tuy nhiên, sau khi tiến hành làm dịch vụ thì mắt của chị T vẫn không bớt thâm nên chị đã đến và trao đổi lại với spa nhưng chị vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

“Nhân viên Thanh Vân Spa tư vấn với tôi rằng chỉ cần tiêm 1 lần liệu trình sau khoảng 2 tuần bọng mắt, thâm quầng mắt và những vết nhăn ở vùng mắt sẽ giảm đi khoảng 90%, phần còn lại tôi cần phải ăn uống, nghỉ ngơi giờ giấc hợp lý. Sau khi sử dụng dịch vụ 2 tuần, tôi nhận thấy kết quả không như cam kết nên đã quay lại cơ sở và bên Spa đã chấp nhận hỗ trợ tôi di mắt và massage vùng mắt để đạt được kết quả như đã cam kết. Tuy nhiên, sau đó, tôi vẫn thấy kết quả chỉ mới được khoảng 30% trong khi các nhân viên tại đây vẫn liên tục khẳng địch dịch vụ đã thành công 80% -90%. Ngoài ra trong quá trình giải quết vấn đề, có liên tục 2 đến 3 nhân viên của cơ sở này tỏ thái độ rất khó chịu với khách hàng, họ dùng số đông để gây áp lực cho bản thân tôi, và khẳng định tôi đòi hỏi quá cao” Chị P.N.T bức xúc cho biết.

Bên cạnh làm dịch vụ xóa thâm quầng mắt không thành công, chị T. còn bức xúc cho biết, dịch vụ xóa sẹo rỗ mà chị tiến hành song song tại đây cũng không có kết quả như mong đợi. “Nhân viên tại spa cũng cam kết không thua kém gì dịch vụ xóa thâm vùng mắt với lời cam kết mỗi lần trị vết sẹo sẽ giảm đi 10% - 15%, sau lần điều trị thứ hai sẽ giảm nhiều hơn, cứ như thế đến lần thứ 7 vùng thẹo của tôi sẽ giảm đi khoảng 80% -90%. Tuy nhiên, bản thân tôi cảm thấy không đúng như thực tế mà spa này đã giới thiệu”, Chị T. cho biết thêm.

Cơ sở Thanh Vân Spa nơi tiến hành làm đẹp không thành công cho khách hàng.

Ngoài ra chị T. tỏ ra khó hiểu khi trong quá trình thực hiện dịch vụ, các nhân viên tại cơ sở đã tự ý thay đổi tinh chất dùng để trị sẹo lõm khác với thỏa thuận trước. Khi bị chị T. phát hiện và hỏi lý do vì sao thay đổi từ 2 lọ tế bào gốc Careju sang 5 lọ tế bào gốc Lullaby Rejuvenating Ampoule không báo trước thì các nhân viên ở đây giải thích “thay đổi liệu trình cho tôi để có hiệu quả hơn”.

Trước phản ánh trên, phóng viên đã tiến hành liên hệ với đại diện Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Thanh Vân để có câu trả lời chính xác. Sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện cơ sở này cho biết sẽ xem xét lại lại và có hướng giải quyết cụ thể với khách hàng.

Hàng loạt bất cập

Được biết, Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Thanh Vân Spa thuộc Công ty TNHH Cloud Beauty được cấp phép loại hình chăm sóc da (trừ các hoạt động gây chảy máu). Thanh Vân Spa chỉ mới đăng ký giấy phép kinh doanh với Sở Kế hoạch & Đầu tư, chưa hề được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép cho các hoạt động xâm lấn cơ thể. Giấy phép kinh doanh đăng ký hoạt động chăm sóc da, tắm hơi massage thông thường, không xâm lấn, không gây chảy máu. Như vậy, căn cứ theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì Thanh Vân Spa chỉ có chức năng làm đẹp thông thường. Tuy nhiên, Thanh Vân Spa tiến hành việc quảng cáo và cung cấp dịch vụ xâm lấn cơ thể, sử dụng thủ thuật cho khách hàng là vi phạm các quy định của pháp luật.

Biên nhận thanh toán của khách hàng làm dịch vụ tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thanh Vân Spa.

Ngoài ra Thanh Vân Spa lấy tên gọi là Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Thanh Vân Spa khiến nhiều người lầm tưởng đây là một trung tâm thẩm mỹ lớn, có thể làm các thủ thuật xâm lấn cơ thể. Câu hỏi được đặt ra ở đây là, phải chăng cơ sở này sử  dụng tên gọi như vậy để dẫn dụ khách hàng, gây hiểu nhầm đến đại đa số khách hàng và tiến hành sử dụng dịch vụ chưa được cơ quan chức năng cấp phép?

Trên tinh thần bảo vệ quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng đề nghị Sở Y Tế vào cuộc kiểm tra và xử lý vi phạm tại cơ sở Thanh Vân Spa để có biển pháp chấn chỉnh, xử lý các sai phạm đang diễn ra.

Thương hiệu và pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Nhóm phóng viên

Bình luận

Bình luận

Trần Thị Ngọc Nga

Tôi cũng bị Thẩm Mỹ Viện này điều trị xóa xăm, phủi trách nhiệm.

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu