17:19 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thẩm mỹ DrD – Nâng tầm nhan sắc Việt

13:41 17/02/2018

(THPL) - Theo đuổi hành trình thiện nguyện ngay từ khi mới ra trường, Ths.Bs Lê Hữu Điền cùng các đồng nghiệp đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho hàng nghìn trường hợp kém may mắn. Bên cạnh đó, tại Trung tâm Thẩm mỹ DrD, mỗi tháng sẽ dành ra 1 "Ngày nhân đạo" để "tìm lại nụ cười" cho 3-5 trường hợp. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, được xã hội quan tâm trong những năm qua.

Trung tâm Thẩm mỹ DrD là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ nằm trong bệnh viện (trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Đông Đô). Trên nền tảng là một Bệnh viện đa khoa tư nhân, với chuyên khoa sâu là phẫu thuật tim mạch. Trung tâm thẩm mỹ DrD cũng đang sử dụng một hệ thống cơ sở vật chất và máy móc hiện đại bậc nhất, điều kiện chăm sóc bệnh nhân thuộc tiêu chuẩn 4 sao.

Đây là nơi được cấp phép thực hiện tất cả các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ theo danh mục kỹ thuật của Bộ Y tế quy định, trong đó có cả các dịch vụ can thiệp lớn  như: nâng ngực nội soi, nâng mông, hút mỡ, phẫu thuật tạo hình thành bụng, phẫu thuật hàm mặt…; không bị hạn chế như các phòng khám (Theo quy định các phòng khám chỉ được thực hiện các dịch vụ tiểu phẫu: sửa mũi, cằm, cắt mí, môi, tẩy nốt ruồi).

Diễn viên Lã Thanh Huyền
Diễn viên Lã Thanh Huyền được tư vấn chăm sóc, trẻ hóa da cùng bác sĩ da liễu DrD.

Theo thống kế tại Trung tâm, những dịch vụ được khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều hiện nay: dịch vụ nâng mũi, nâng ngực nội soi, cắt mí và thẩm mỹ tầng sinh môn…Đặc biệt trong dịp tết đến xuân về này số lượng khách hàng Việt kiều về nước đã lựa chọn cơ sở chúng tôi tăng cao, đa số họ thực hiện các dịch vụ đại phẫu (nâng ngực, hút mỡ, tạo hình thành bụng…). Cơ sở khang trang, nằm trong Bệnh viện đảm bảo sự an toàn và các Bác sĩ của Trung tâm là những người có tâm, chuyên môn cao là những lý do các khách hàng lựa chọn DrD.

Bên cạnh đó, chuyên khoa Da liễu thẩm mỹ của Trung tâm cũng đã đón hàng chục ngàn lượt khách hàng trong năm qua. Mặc dù mới thành lập, nhưng dựa trên lực lượng chuyên môn là các Bác sĩ chuyên khoa Da liễu có tay nghề cao và được sự đầu tư máy móc công nghệ cao từ châu Âu, đơn vị Da liễu thẩm mỹ DrD ngày càng được các khách hàng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là các vị khách là những người nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, Á Hậu Huyền Mi, Diễn viên Lã Thanh Huyền…Đơn vị thẩm mỹ CNC tập trung điều trị các vấn đề da như nám, tàn nhang, trẻ hóa da với sự hỗ trợ của công nghệ cao: UltraFormer III, Vital Injector, White Laser…

Thẩm mỹ DrD
Chương trình đào tạo kết hợp giữa Thẩm mỹ DrD và hãng Allergan về thẩm mỹ phi phẫu thuật an toàn.

Năm 2017, Thẩm mỹ DrD trải qua năm thứ 3 với nhiều bước tiến mới.

Đầu tiên phải kể đến là sự chú trọng ứng dụng các công nghệ hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ. DrD tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại miền Bắc ứng dụng 4 công nghệ trong phẫu thuật Nâng ngực:

  • Công nghệ Harmonic không chảy máu thay thế cho dao diện thông thường
  • Công nghệ mô phỏng 3D trước sau phẫu thuật AX3 độc quyền
  • Keo dán Dermabond không cần cắt chỉ, giúp vết thương tự lạnh sau phẫu thuật
  • Công nghệ phẫu thuật nội soi tăng độ chính xác cho từng thao tác phẫu thuật

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên DrD luôn không ngừng học hỏi, rèn giũa trình độ chuyên môn, đưa ra các phương pháp, dịch vụ mới phù hợp nhất với đặc điểm hình thái của người Việt, cho kết quả sau phẫu thuật tự nhiên, lâu bền.

Công nghệ Harmonic
Thẩm mỹ DrD sử dụng công nghệ Harmonic hạn chế xâm lấn, chảy máu, rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Đặc biệt, với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Ths.Bs Lê Hữu Điền – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ DrD đã cùng phối hợp với hãng Allergan – một trong những thương hiệu dược phẩm danh tiếng nhất thế giới, tổ chức các lớp đào tạo về Thẩm mỹ an toàn – Tiêm Filler tạo hình, với những hướng dẫn chi tiết, đầy đủ cho các bác sĩ từ các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện toàn miền Bắc: Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Kangnam…

Sự phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, DrD luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng không chỉ của chị em Hà Thành mà còn từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hành trình thiện nguyện, tìm lại nụ cười cho những người không may mắn

Nhắc đến Thẩm mỹ DrD không thể không kể đến hoạt động nhân đạo, trong đó chương trình “Ngày nhân đạo DrD – Tìm lại nụ cười”, thực hiện sửa sẹo mũi môi do dị tật sứt môi hở hàm ếch bẩm sinh, là tâm huyết của đội ngũ bác sĩ và toàn bộ nhân viên DrD. Đáng chú ý, dù tại Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều các tổ chức và các chiến dịch phẫu thuật sửa sẹo môi mũi do dị tật này dành cho trẻ em. Nhưng với đối tượng là thanh thiếu niên, người trưởng thành từ 15 tuổi trở lên, hầu như chưa có tiền lệ.

Ngày nhân đạo DrD
"Ngày nhân đạo DrD - Tìm lại nụ cười" được tổ chức vào ngày mùng 8 hàng tháng.

Trong 3 năm xây dựng và phát triển, chương trình được thực hiện thường xuyên, liên tục vào ngày 08 hàng tháng, tổng số đã triển khai hơn 25 số, tiếp cận và thăm khám, tư vấn cho hàng nghìn người, thực hiện chỉnh sửa và phẫu thuật miễn phí cho hơn 100 bệnh nhân từ nhiều tỉnh thành trên cả nước, giúp họ khắc phục khuyết điểm trên gương mặt, có được diện mạo mới đẹp đẽ hơn.

“Chương trình nhân đạo này là ước mơ của tôi ngay từ thời đại học. Bằng sự cố gắng và tình thương, tôi cùng các đồng nghiệp luôn mong muốn sau khi được thăm khám, phẫu thuật, các trường hợp bị khiếm khuyết, dị tật sứt môi, sẹo mũi, hở hàm ếch sẽ có một gương mặt tốt hơn, giúp các em tự tin hơn và tìm được nhiều hơn cơ hội phát triển trong cuộc sống” – Ths.Bs Lê Hữu Điền chia sẻ.

Bs Điền
Mỗi chương trình sẽ thăm khám cho 10-20 trường hợp và thực hiện phẫu thuật cho 3-5 người.

Đa số các bệnh nhân chia sẻ, sau khi được phẫu thuật chỉnh sửa dị tật, họ đều cảm thấy tự tin hơn, thậm chí có người đã tìm được những công việc mới, kết hôn, có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

“Thời gian tới, tôi rất mong chương trình Ngày nhân đạo DrD tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, các đơn vị chuyên môn và toàn thể xã hội để mang lại thêm nhiều nụ cười cho những người không may mắc phải dị tật này…” Bs Điền chia sẻ.

Với tấm lòng nhân đạo và sự tận tâm với nghề, DrD tin tưởng sẽ luôn giữ vững giá trị cốt lõi hướng đến con người, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho phụ nữ Việt, đúng như tôn chỉ “Thẩm mỹ DrD – Tôn vinh vẻ đẹp Việt”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu