17:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tham khảo cách chọn nhà của người Singapore

13:40 11/05/2019

(THPL) - Người Singapore nhìn chung có đòi hỏi rất cao về môi trường và không gian sống. Các yếu tố thường chi phối quyết định mua nhà của họ như ấn tượng ban đầu, hàng xóm,…

Một không gian xanh với lối kiến trúc đơn giản, hòa hợp với thiên nhiên là phong cách kiến trúc phổ biến của Singapore. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt trong phong cách kiến trúc nhà ở Singapore, trong đó, yếu tố cây xanh luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này cũng dễ hiểu vì đất nước Singapore nổi tiếng là một trong những đất nước sạch nhất thế giới và môi trường thân thiện.

Cuộc khảo sát về bất động sản tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ - Beyond the Bricks 2019 do HSBC vừa công bố đã tiết lộ những xu hướng nhà ở của người Singapore. Theo đó, có đến 51% người tham gia khảo sát thừa nhận họ mua nhà dựa trên ấn tượng ban đầu.

Khu đô thị TNR Goldmark City 36 Hồ Tùng Mậu được biết đến như một kiến trúc mang phong cách Singapore tiêu biểu ở Hà Nội.

Trong xu hướng đô thị hóa, phong cách kiến trúc Singapore trở thành nét kiến trúc được ưa chuộng và được nhiều nơi học hỏi. Ngay ở Việt Nam, ta cũng dễ dàng tận hưởng không gian ấy ngay trong lòng Hà Nội.

Cổng vào của TNR Goldmark City được thiết kế lấy cảm hứng từ Supertree Grove trong Garden by the Bay nổi tiếng của Singapore.

Với những quảng trường rộng lớn, dưới những hàng cây xanh phủ bóng mát là nơi lý tưởng để gia đình có thể thư giãn và tận hưởng sự yên bình.

Môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên ở TNR Goldmark City.

Với không gian hài hòa cùng thiên nhiên, kiến trúc nhà ở Singapore đang dần trở thành xu hướng được người dân các nước lựa chọn. Điều này lý giải vì sao TNR Goldmark City là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân quốc tế khu vực phía Tây Thủ đô.

Sống chan hòa cùng thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô.

Đối với người Singapore, “hàng xóm” là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quyết định mua nhà của họ. Hơn 82% người dân Singapore sống trong các chung cư, do đó, Chính phủ và ngay cả người dân Singapore luôn cố gắng tổ chức những hoạt động cộng đồng để các nhóm người với trình độ kinh tế, xã hội khác nhau, thu nhập, chủng tộc khác nhau có thể cùng sống hòa hợp trong một khu dân cư. Ở TNR Goldmark City, không hề khó khi bắt gặp những người “hàng xóm” đến từ nhiều quốc gia cùng sinh sống và tham gia các hoạt động tập thể tại đây.

Các hoạt động gắn kết cộng đồng luôn được chú trọng tại TNR Goldmark City.

Hiện tại, TNR Goldmark City đã bàn giao 6 trên 8 tòa căn hộ và dự kiến sẽ bàn giao 2 tòa còn lại trong năm nay. Nhân dịp chào hè, CĐT dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn đến khách hàng đặt cọc căn hộ trong tháng 5 này. Cụ thể, mỗi tuần một chuyến du lịch Đảo ngọc Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ dành tặng cho khách hàng may mắn nhất. Hơn thế nữa, phần thưởng bốc thăm tháng 5 vô cùng hấp dẫn với cơ hội trúng thưởng xe máy Vespa sành điệu, chuyến du lịch cao cấp tới Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives, hòn đảo xinh đẹp Bali hay hòn đảo tình yêu Jeju,…

Thông tin thêm về dự án TNR Goldmark City xem tại: http://goldmarkcity-tnr.com.vn/

NGUYỆT VŨ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu