13:22 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thái Thùy Linh: “Nhiều lúc tôi cảm thấy mình giàu nhất Việt Nam”

07:10 16/12/2019

(THPL) - Mới đây, nữ ca sĩ Thái Thùy có dịp chia sẻ về khán giả hành trình đặc biệt trong năm qua với các dự án âm nhạc và thiện nguyện. Đặc biệt, trong công tác thiện nguyện, cô tự nghĩ mình giàu có về tinh thần và muốn lan tỏa những điều đó đến tất cả mọi người.

Trong suốt năm qua, Thái Thùy Linh hoạt động tích cực với những dự án âm nhạc mới, đặc biệt là những MV kết hợp cùng 2 con của mình. Nhìn lại hành trình 1 năm qua, cô chia sẻ: “Từ nhiều năm nay tôi đã tập cho mình thói quen sống hết mình ngày hôm nay, hướng về ngày mai và không tiếc nuối về những ngày đã qua. Là do mình nhiều hoài bão, nhiều ý tưởng, nhiều mơ ước quá, mà mỗi ngày lại chỉ có 24 giờ không hơn. Nếu mình cứ dằn vặt hay tiếc nuối thì cũng chẳng có ích gì, vì đâu có ai quay ngược lại được thời gian. Và tôi cũng học cách để bao dung với chính mình, cho mình được phép sai lầm, được phép vấp ngã. Tôi tâm niệm mỗi ngày đều sống như ngày cuối cùng, và khi mình đã cố gắng hết sức rồi thì mai lỡ mình có phải nhắm mắt thì cũng không bao giờ phải ân hận”.

Năm qua, cô có những hoạt động tích cực trong các hoạt động thiện nguyện như: Mang âm nhạc đến bệnh viện, sự kiện Tôi đã hiểu dành cho trẻ em tự kỷ,… Trước câu hỏi, chị được gì về từ công tác này bởi ai cũng muốn dành thời gian để làm giàu. Thái Thùy Linh chia sẻ: “Tôi giàu chứ, về tinh thần, nhiều lúc tôi cảm thấy mình giàu nhất Việt Nam. Vì luôn nhìn xuống những người kém may mắn hơn, nên tôi luôn có sự lạc quan và nguồn năng lượng khủng mà nhiều người phải ghen tị. Mọi người hay hỏi tôi bí kíp làm sao mà Linh nhiều năng lượng đến vậy, khi thấy tôi di chuyển như con thoi. Sáng vừa biểu diễn ở chỗ này, chiều đã thấy đi làm tình nguyện ở chỗ kia, hôm nay ở nước ngoài, mai thấy về Hà Nội, hôm sau đã lại thấy đi quay hình ở Sài Gòn. Trang cá nhân của tôi lúc nào cũng đầy ắp sự kiện, hình ảnh, và nhiều nhất là những cảm xúc, năng lượng tích cực hầu như không thể che giấu”.

Những năm qua Thái Thùy Linh cũng có những lúc đổ vỡ, thất bại. Nhìn xung quanh thấy nhiều lắm những người đổ vỡ thất bại còn nặng nề hơn mình cả trăm lần. Nhiều người đánh đổi sức khỏe, tuổi trẻ, tình yêu…để chạy theo những cái đích nào đó xa xôi, rồi lại nhận mệt mỏi, đắng cay. Cô quá hiểu giàu sang sung sướng không đồng nghĩa với hạnh phúc. Nên cô biết trân trọng những hạnh phúc trong hiện tại. Hạnh phúc với cô đơn giản và không quá bị ảnh hưởng bởi đồng tiền.

Thời gian qua, Thái Thùy Linh cũng có những dự án âm nhạc cùng hai bé con của mình. Cô cùng các con viết nên hành trình đặc biệt trong âm nhạc cũng như lan tỏa nguồn năng lượng tích cực yêu đời. Xuất hiện trong các MV của mình, Thái Thùy Linh nhận được câu hỏi là có hướng con mình đến con đường nghệ thuật hay không. Cô chia sẻ: “Tôi có một bé gái 10 tuổi và một bé trai 4 tuổi. Dù cả hai bạn nhỏ đều rất có năng khiếu nghệ thuật, nhưng tôi chưa từng hướng các con theo nghệ thuật. Các sản phẩm âm nhạc tôi từng ra trong thời gian qua như chùm MV du lịch “Đi để trở về” hay MV “Hợp đồng mẫu tử” đều xoay quanh cuộc sống của mẹ con tôi, tình yêu chúng tôi dành cho nhau, tình yêu với thiên nhiên, cuộc sống. Tuy nhiên, nếu con tôi thực sự đam mê nghệ thuật, tôi sẽ ủng hộ và giúp các con tìm được con đường đúng và nhiều niềm vui nhất”.

Thái Thùy Linh cũng chia sẻ mong muốn con mình sẽ hơn cô về mọi mặt: sự giỏi giang, lòng nhân hậu, sức khỏe và vẻ đẹp, bản lĩnh. Đặc biệt là con sẽ biết sống hạnh phúc hơn cô, nhận biết hạnh phúc sớm hơn cô đã từng.

Cô cũng nói về cuộc sống độc thân hiện tại của mình: “Hiện tại tôi hay bị vui quá, và thỉnh thoảng có buồn thì cũng qua rất nhanh. Có thể là vì mình đã quen hi sinh trong nhiều năm, vì nhiều người, nên giờ được tự do thoải mái làm những gì mình thích và mình thấy đúng mà không phải dè chừng áy náy vì ai. Cảm giác đó thật quá tuyệt vời. Chắc chắn tôi sẽ cho phép mình sống tự do và ích kỷ trong ít nhất vài năm nữa. Tự do và 2 đứa con mạnh khỏe đáng yêu, đó chính là 2 khối tài sản lớn nhất tôi có hiện nay”.

Nối tiếp thành công, Thái Thùy Linh ấp ủ dự định sớm ra mắt một tuyển tập các bài tình ca ngập tràn yêu đương mà ngày xưa khi bé cô đã nghe mà chưa cảm nhận được, hát bằng tâm hồn của người đang chan chứa yêu thương, mà không cần biết nó có thời thượng hay hợp trào lưu hay không.

Bên cạnh đó, Thái Thùy Linh cũng đang tham gia vào một concept âm nhạc rất thú vị có tên là Mộc Cầm – một show hát mộc hoàn toàn không có loa đài hay thiết bị điện tử và chỉ trình diễn cho những nhóm khán giả dưới 40 người, do nhạc sỹ Trần Tiến làm đảm trách. Cô đã thử nghiệm 2 đêm đầu tiên vô cùng thành công tại Hà Nội. Cô nói thêm: “Những nụ cười và cả những giọt nước mắt cảm động của khán giả tham dự làm chúng tôi cảm kích. Hóa ra vẫn còn rất nhiều những khán giả chân chính, sẵn sàng chắt chiu thời gian và cảm xúc cho âm nhạc, chỉ âm nhạc mà thôi, một lối biểu diễn mà như không diễn, không phù phiếm, chẳng chiêu trò”.

Song song đó, Thái Thùy Linh cũng sẽ vẫn dành tâm sức cho các chương trình hỗ trợ người bệnh, trẻ em, người tự kỷ, mà cô đã và đang theo đuổi từ nhiều năm nay. Với cô, cuộc sống như thế là viên mãn, theo một cách chẳng nhất thiết phải tròn đầy.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu