13:56 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thái Nguyên: Rủ nhau đi tắm, 3 học sinh chết đuối thương tâm

10:23 03/05/2017

(THPL) – Một vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại sông Cầu, xã Nhã Lộng, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên làm 3 học sinh lớp 12 tử vong.

Theo Pháp luật TP.HCM, hôm nay (3/5), ông Nguyễn Hữu Tuấn, Phó trưởng Công an xã Nhã Lộng (Phú Bình, Thái Nguyên), cho biết địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước nghiêm trọng.

Sông Cầu chảy qua địa phận huyện Phú Bình, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Thái Nguyên.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 2/5, một nhóm học sinh rủ nhau ra địa phận sông Cầu, thuộc xã Nhã Lộng chơi và chụp ảnh. Do không biết bơi, một số cháu bị nước cuốn.

Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã lao xuống cứu và đưa được nhiều cháu vào bờ. Tuy nhiên, có 3 học sinh bị đuối nước tử vong.

Cả 3 học sinh bị đuối nước đều là học sinh cấp 3, trong đó, có hai học sinh ở xã Nhã Lộng, 1 học sinh tại xã Hà Châu”. Ông Tuấn nói.

3 học sinh tử vong đang học lớp 12, trong đó, có một em nam và hai em nữ. Cuối giờ chiều cùng ngày, nhận hung tin con em mình bị đuối nước tử vong, gia đình các nạn nhân nhanh chóng đến nơi, gào khóc thảm thiết gọi tên con.

Một lãnh đạo huyện Phú Bình cho biết, thi thể 3 học sinh đã được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Sự việc tiếp tục là lời cảnh báo dành cho phụ huynh, học sinh và nhà trường về tình trạng đuối nước, nhất là vào mỗi dịp hè.

 Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu