21:26 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thái Nguyên: Hàng nghìn người đến giao lưu, tìm hiểu về ATGT

22:28 14/09/2017

(THPL) - Hàng nghìn thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và người dân thị trấn Chùa Hang (huyện Đồng Hỷ) đã tham dự buổi giao lưu tìm hiểu pháp luật về ATGT.

Hoạt động giao lưu tìm hiểu pháp luật ATGT được Ban ATGT tỉnh, Phòng CSGT Công an tỉnh và Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức thường niên.

Vào tối ngày 14/9/2017, tại khu vực tượng đài thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra buổi giao lưu tìm hiểu pháp luật về ATGT cho hàng nghìn thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và người dân thị trấn Chùa Hang. Đây là hoạt động thường niên do Ban ATGT tỉnh, Phòng CSGT Công an tỉnh và Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức.

Đối tượng tham dự là người dân, học sinh, sinh viên trên địa bàn.

Với nhiều tình huống giao thông kết hợp với những tiểu phẩm vui để mọi người cùng tìm câu trả lời đúng nhất cho các tình huống, Thượng tá Lê Tiến Vinh, Phó trưởng Công an huyện Đồng Hỷ cho biết đây là cách làm hiệu quả nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân, nhất là trong tầng lớp thanh thiếu niên nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Những câu hỏi được ban tổ chức đưa ra nhằm mục đích hướng dẫn người dân tham gia giao thông an toàn.

Hoạt động này kết hợp với việc Công an huyện Đồng Hỷ thường xuyên kiểm tra, tuần tra góp phần làm hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra đối với người dân khi tham gia giao thông, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình.

Doãn Kiên

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu