02:06 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thái Bình: Tạm giữ nghi phạm tạt axit vào hai người đàn ông

18:19 04/08/2018

(THPL) – Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình vừa tạm giữ nghi phạm tạt axit vào 2 người đàn ông trong lúc giao nhận hàng, khiến họ bị thương.

Thông tin với báo chí, Thiếu tá Lê Trường Giang - Trưởng Công an phường Bồ Xuyên (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết: “lực lượng công an phường phối hợp với Công an thành phố Thái Bình để điều tra làm rõ nghi vấn tạt axit khiến 2 người đàn ông bị thương rất nặng”.

thai binh
Ông Phạm Xuân Hoán đang điều trị tại bệnh viện. (ảnh: Hải Ninh)

Hai nạn nhân bị tạt axit gồm ông Phạm Xuân Hoán (67 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) và một người đàn ông tên Tửu (trú tại xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Thông tin ban đầu được biết, sáng ngày 4/8, ông Hoán đi nhận hàng để kinh doanh hàng quán nhậu. Khi đi cách nhà khoảng 400 mét để nhận hàng giao từ ông Tửu thì bất ngờ bị một đối tượng tạt chất lỏng vào mặt, nghi là axit.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu đồng thời báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Bồ Xuyên đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc để xác minh, điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu