11:37 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thái Bình: Dùng búa đinh phá két sắt trộm 200 triệu đồng

09:55 16/11/2017

(THPL) - Lợi dụng hàng xóm đi vắng, đối tượng đã đột nhập qua cửa sổ, phá két sắt lấy trộm tiền, vàng trị giá 200 triệu đồng.

Theo báo điện tử VOV, chiều ngày 15/11, Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Văn Doanh (SN 1970, trú tại thôn Đông Hòa, xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Theo Cơ quan CSĐT, khoảng 16h ngày 13/11, Doanh phát hiện nhà ông Phạm Văn Sơn (hàng xóm) đi vắng nên đối tượng nảy sinh ý đồ trộm cắp. Sau đó, y về nhà lấy búa đinh và trèo qua cửa số nhà nạn nhân lục lọi tài sản.

ket
Két sắt nhà ông Sơn bị Doanh dùng búa đinh phá hư hỏng. (Ảnh: VOV)

Trong quá trình tìm kiếm, đối tượng phát hiện két sắt của nhà ông Sơn để trong phòng ngủ nên đã dùng búa phá két lấy đi một lượng lớn tiền, vàng và đô la Mỹ với tổng giá trị tài sản khoảng 200 triệu đồng. Đến tối về nhà thấy bị mất tài sản, gia đình nạn nhân đã cấp báo cho công an.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Kiến Xương đã cử lực lượng phối hợp với công an xã Vũ Ninh có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác minh điều tra làm rõ.

Theo báo điện tử Gia đình và xã hội, qua rà soát các đối tượng khả nghi, cơ quan công an nhận thấy Doanh có nhiều dấu hiệu nghi ngờ cho nên đã triệu tập đấu tranh và y đã thừa nhận chính mình là người gây ra vụ trộm trên.

Tại cơ quan công an, Doanh khai, khi trộm được một lượng lớn tiền, vàng hắn đem về nhà cất giấu và số tang vật này đã được công an thu giữ. Sau đó, Công an huyện Kiến Xương ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng.

Được biết, trước đó Doanh đã bị Công an huyện Kiến Xương truy tố nhưng cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú về tội đánh bạc. Trong lúc đang chờ phán quyết của tòa án thì đối tượng Doanh lại gây ra vụ trộm cắp tài sản nói trên.

Công an huyện Kiến Xương đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu