23:16 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tết đến rồi! Về nhà thôi!

14:26 16/01/2019

Khí hậu miền Bắc trở lạnh với những làn mưa phùn giăng mắc từng ngõ phố, từng con đường. Nhịp sống cuối năm hình như bao giờ cũng vội vã hơn và bận rộn hơn. Trong cái hối hả ấy, đâu đó trên đường, vẫn nghe được những giai điệu “Về mẹ cha đón mừng/ Về bữa cơm bình yên/ Về để ta thấy mình dường như bé lại/ Về nơi ta khôn lớn”. Nhà không chỉ là nơi để sống, nhà còn là nơi quây quần, là nơi yêu thương. Sắp đến Tết rồi! Bạn đã sắp xếp thời gian để về với gia đình chưa?

Tết là thời điểm “đi để trở về”

Ngày bé, nghĩ đến Tết là háo hức chờ mong mẹ mua cho bộ quần áo mới chơi Tết, là chờ đợi những phong bao lì xì đỏ người lớn mừng tuổi, là cảm giác cả gia đình quây quần bên nồi bánh chưng. Nhưng khi lớn lên, đó chỉ là những kỉ niệm để mỗi khi nghĩ lại khiến ta háo hức được trở về với gia đình.

Trưởng thành là lúc chúng ta phải xa gia đình, phải bận rộn với bộn bề lo toan cuộc sống. Cả năm bị cuốn theo vòng xoáy công việc, của những cuộc vui xa xôi nào đó, để rồi lúc lắng lại mới giật mình nhận ra một năm mới đã chuẩn bị gõ cửa.

Và trưởng thành là khi nghĩ đến Tết là nhớ đến những giây phút quây quần bên căn nhà nhỏ nhưng ấm áp tình yêu thương, là mong được về với ba mẹ, được ăn những món ngon mẹ nấu, được sà vào lòng ba mà kể lể những câu chuyện của một năm sắp qua như một đứa con nít ngày nào.

Căn nhà nhỏ không chỉ là nơi để sống, để sinh hoạt hàng ngày. Mà còn là nơi sum vầy, là nơi chúng ta được về đúng với con người mình, là nơi thắp lên niềm tin…Và Nhà là nơi để yêu thương và được yêu thương.

Chính bởi vì những giá trị tinh thần thân thương và ấm áp ấy mà việc lựa chọn một căn nhà phù hợp, một không gian thoải mái cho cả gia đình là mong muốn của nhiều người.

Chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng của thành Vinh

Cuối năm là dịp các gia đình sẽ gác lại một chút công việc của mình để sắm sửa đồ đạc, dọn dẹp nhà cửa đón Tết và có nhiều người lại chọn khoảng thời gian này để thực hiện dự định chuyển sang một căn nhà mới.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vinh, Eurowindow Tower Nghệ An là chung cư cao cấp do Công ty cổ phần TTTM Vinh làm chủ đầu tư và Eurowindow Holding – Top 10 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2018 là đơn vị phát triển dự án. Đây là tòa nhà được đặt tại một “mảnh đất vàng” gần chợ Vinh, có hai mặt tiếp giáp với các tuyến phố sầm uất là Cao Thắng và Trần Phú. Từ Eurowindow Tower Nghệ An, cư dân chỉ mất chưa đến 10 phút để di chuyển đến các trường học, bến ga tàu, đến các trung tâm thương mại như Big C, đến các trung tâm hành chính và điểm giao dịch tài chính.

Tòa nhà gồm 20 tầng trong đó 5 tầng được sử dụng làm nhà phố thương mại. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, đơn giản và sang trọng với không gian mở, ánh sáng tự nhiên tràn ngập các căn phòng tạo sự thoáng đãng cho gia chủ. Toàn bộ các căn hộ đều được sử dụng hệ thống cửa với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng và đóng mở được 3 chiều.

Nhiều cư dân sẽ phân vân khi lựa chọn một căn nhà chung cư bởi thang máy không được đầu tư, dễ gây cảnh tắc nghẽn mỗi giờ cao điểm. Tuy nhiên, mối lo lắng này đã được chủ đầu tư giải quyết hợp lý bằng việc lắp đặt 3 thang máy tốc độ cao đảm bảo cho việc di chuyển của cư dân trong tòa nhà được thuận tiện. Bên cạnh đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại đảm bảo sự an toàn cho cư dân sống tại đây.

Eurowindow Tower Nghệ An là sự lựa chọn hoàn hảo với không gian phòng khách rộng đủ để cả gia đình quây quần bên nhau kể những câu chuyển của năm cũ. Và đây cũng là khu nhà ở lý tưởng cho những gia đình trẻ đang mong muốn sở hữu một căn nhà nhỏ của riêng mình để chào đón một năm mới với những sự khởi đầu thuận lợi.

Tết sắp đến rồi! Eurowindow Tower Nghệ An chắc chắn sẽ là nơi ghi dấu và chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp và tràn ngập yêu thương của gia đình bạn!

Việt

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu