07:05 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Team Thanh Hằng tươi trẻ đón xuân với Jean V-Sixty Four

23:31 28/01/2019

(THPL) - MiD Nguyễn, Thu Anh, Linh Chi hẹn hò cùng Hot Boy Brian Trần trong trang phục Jean V-SixtyFour.

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn còn rất ấn tượng với 4 gương mặt tài năng bước ra từ cuộc thi The Face VN 2018 này. Mặc dù không đạt được ngôi vị cao nhất của chương trình, nhưng MiD Nguyễn, Thu Anh, Linh Chi và Brian Trần đều là những nhân tố tiềm năng của làng thời trang Việt. Thuộc thế hệ trẻ lại chuộng vẻ năng động nên cả nhóm luôn chọn Jean cho những dịp hẹn hò cuối tuần, như phong cách Denim On Denim đang gây “mưa gió” trong làng mốt dịp cuối năm nay

Thu Anh – Gương mặt đậm nét Á Đông với phong cách highfashion cuốn hút. Cô nàng nổi bật khi kết hợp chân váy cạp cao với kiểu áo khoác dáng dài.

Linh Chi, nàng mẫu cực năng động với nét đẹp tựa Cara Delevingne – thiên thần Victoria Secret lại chọn cách mix áo Croptop bên ngoài áo sơmi Denim dài tay để làm điểm nhấn, một kiểu phối lạ mắt đầy ngẫu hứng. Còn mẫu quần Jean Boy Friend xăn gấu cao kết hợp với giày Sneaker trắng lại đúng chuẩn năng lượng trẻ của Linh Chi.Và dĩ nhiên, khi đã tự tin với phong cách của mình thì việc của Chi là “quẫy hết mình”.

MiD Nguyễn lại trở nên nữ tính với kiểu Jumsuit Áo liền quần kết hợp với áo Sơ mi lửng, sexy một cách vừa phải và cá tính.

Tay trong tay cùng Hot boy Việt Kiều – Brian Trần, chẳng ai nghi ngờ “độ đẹp đôi” của cặp này nữa rồi.

Brian Trần đốn tim các bạn nữ với vẻ ngoài lạnh lùng. Anh chàng chọn cho mình quần Jogger khỏe khoắn đi chung với áo khoác Jean nam tính.

Hội cá tính chất chơi với thời trang Jeans/Denim đến từ V-SixtyFour.

V-SixtyFour là thương hiệu thời trang Jeans/Denim hàng đầu tại Việt Nam và được biết đến qua vai trò là nhà đồng hành với các cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam như: Hoa hậu Hoàn Vũ VN, VNTM…. Bên cạnh việc đầu tư vào những chất liệu Denim cao cấp, V-SixtyFour còn chú trọng đặc biệt vào kiểu dáng, mẫu mã để luôn tục cập nhật những xu hướng Thế giới. Nếu bạn là một fashionista, hay là một fan của Jeans/Denim thì bạn sẽ không thể bỏ qua những trang phục của V-SixtyFour.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu