09:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu và Pháp luật tổ chức hội nghị Tổng kết công tác 2018

16:46 21/01/2019

(THPL) - Sáng ngày 21/01/2019, Tạp chí điện tử (TCĐT) Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác 2018, phương hướng hoạt động năm 2019.

Tham dự hội nghị Tổng kết có Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập, ông Nguyễn Thành Đức - Tổng Thư kí tòa soạn cùng đông đảo phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Tòa soạn.

Đây là sự kiện được đánh giá quan trọng trong năm 2018 của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật. Không chỉ tổng kết công tác trong năm 2018, Hội nghị còn là dịp để Ban lãnh đạo đánh giá về chặng đường hoạt động của Tạp chí. 

Báo cáo tổng kết công tác năm 2018, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2019 của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cho biết: “Năm 2018 báo chí nói chung gặp nhiều khó khăn, trong đó có TCĐT Thương hiệu và Pháp luật. Tuy nhiên, Thương hiệu và Pháp luật vẫn luôn nỗ lực, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; công tác chuyên môn về nội dung; công tác cán bộ… và nhiều nhiệm vụ quan trọng khác.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.
Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.
Đông đảo phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Tòa soạn tại hội nghị Tổng kết năm 2018.

Năm 2019, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung, xây dựng tinh thần đoàn kết, tạo động lực để toàn thể cán bộ, phóng viên và người lao động nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc”, ông Đào Bình cho hay.

Cũng tại hội nghị, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng nhấn mạnh: “Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, phóng viên, biên tập viên, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã phát huy được thế mạnh và hiệu quả của mình, trở thành cơ quan ngôn luận uy tín của Trung ương Hội Nghệ Nhân và Thương hiệu Việt Nam và là một kênh thông tin đa chiều, được bạn đọc tin tưởng, đón nhận”

Sau Hội nghị Tổng kết công tác 2018, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng đã đề ra phương hướng hoạt động năm 2019. Nhìn chung, các kế hoạch đề ra đều bám sát tôn chỉ mục đích, phát triển theo định hướng lâu dài, phấn đấu trở thành một trong những tạp chí điện tử hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ thương hiệu, bảo vệ hành lang pháp lý cho giới nghệ nhân, doanh nhân và doanh nghiệp cả nước.

Cũng tại hội nghị, BBT đã nghe những ý kiến đóng góp của cán bộ...
... phóng viên, biên tập viên đã gắn bó tại tòa soạn.
Cũng tại Hội nghị Tổng kết công tác 2018, phương hướng hoạt động năm 2019, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng trao giấy khen 
...cho nhiều cá nhân tại Tòa soạn.
Tập thể cán bộ, BBT, phóng viên TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chụp ảnh lưu niệm.

Sắp tới, Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục tập trung xây dựng nhiều chương trình như: Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I, Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần I, các vấn đề an sinh xã hội, tư vấn pháp luật bằng truyền hình; tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà bạn đọc đang quan tâm; phấn đấu trở thành cầu nối giữa bạn đọc với các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp cả nước trong cuộc chiến chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các thương hiệu Việt và lợi ích của người tiêu dùng.

Tại hội nghị lần nay, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã trao Giấy khen cho nhiều cá nhân có đóng góp tích cực trong năm 2018. Đây là món quà ý nghĩa trong không khí tưng bừng chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu