06:38 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tây Thi Danh Viện – “Hồi sinh từ tuổi cho làn da”

15:15 12/12/2019

(THPL) - Vào ngày 8/1/2020, tại khách sạn Melia Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức mang tên “Tây Thi Danh Viện - Hồi sinh từ tuổi cho làn da”. Chương trình quy tụ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu châu Á cùng 200 khách hàng, chủ spa, đại diện các trung tâm sắc đẹp uy tín.

Tây Thi Danh Viện Thành Đô tọa lạc trong tòa kiến trúc độc lập lớn nhất thế giới - Trung tâm Hoàn cầu Thành Đô. Đây là đơn tiên phong và uy tín hàng đầu thế giới có một nền tảng y tế hùng hậu, một đội ngũ kỹ thuật mạnh mẽ, tập trung vào các vấn đề về da trong 20 năm: ban nám, mụn trứng cá, da nhạy cảm, vết chàm bớt, giãn mao mạch máu khuôn mặt và các vấn đề về da khác. Thông qua việc định kỳ đào tạo kỹ thuật hàng tháng mà trong nhiều năm nay công ty đã xử lý được hàng triệu trường hợp khách hàng có vấn đề về da liễu, cũng như đã truyền thụ hệ thống kiến thức, công nghệ cốt lõi cho từng cửa hàng thành viên và đại lý trực thuộc, để họ có thể xử lý các vấn đề của khách hàng một cách thành thạo và tốt nhất, làm đẹp cho khách hàng và mang lợi nhuận cho spa, là thương hiệu độc nhất trên thị trường làm đẹp.

Tây Thi Danh Viện Thành Đô với đội  ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Tại Việt Nam, Tây Thi Danh Viện sẽ chính thức sẽ chính thức ra mắt và được điều hành bởi chuyên gia làm đẹp Phạm Thu Thủy - Người tâm huyết và có  nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về da đặc biệt là về nám. Toạc lạc tại biệt thự B12A – 12A Vinhome Gardenia nơi đây được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, là một không gian thu nhỏ của Tây Thi Danh Viện với phòng trưng bày, phòng trị liệu và đào tạo.

Tây Thi Danh Viện Việt Nam

Chia sẻ về cơ duyên và lý do ra mắt thương hiệu  này tại Việt Nam, nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết: “Nám da là một vấn đề phổ biến và hầu như chưa có công nghệ cũng như phương thức chữa trị hiệu quả. Trong gần 10 năm làm nghề tôi đã đi nhiều nước trên thế giới để tìm hiểu về kỹ thuật cũng như phương thức trị  nám tôi đã biết đến Tây Thi Danh Viện - địa chỉ uy tín trong điều trị các vấn đề về da hiệu quả nhất hiện nay. Công ty luôn tuân thủ phương châm "sức khỏe + sắc đẹp + trí tuệ", mời được đội ngũ chuyên gia và giảng viên thuộc nhiều lĩnh vực đến từ các bệnh viện và học viện danh tiếng, như: Bệnh viện Huaxi, Đại học Đông Y dược, các công ty quản lý sức khỏe, bệnh viện thẩm mỹ trị liệu, công ty quản lý ngành làm đẹp, công ty quản lý hình ảnh, quan hệ giới tính, đào tạo quản lý cơ thể và tâm linh… hình thành một hệ thống đào tạo ngày càng hoàn thiện. Thường xuyên giảng bài cho các cửa hàng thành viên, đại lý và khách hàng, để họ có được sức khỏe, sắc đẹp và bồi dưỡng tâm hồn, nâng cao tố chất, có thể nhận được nhiều tài lộc, gia đình hòa thuận, tự tin hòa nhập cộng đồng, thực sự đạt được sự tiến bộ hài hòa toàn diện giữa cá nhân, gia đình và xã hội”.

Chuyên gia làm đẹp Phạm Thu Thủy – Người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu các vấn đề về nám da  

Sau hơn 2 năm học hỏi, nghiên cứu và kiểm tra lâm sang trực tiếp trên da của khách hàng, Tây Thi Danh Viện mới chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày  8/1/2020 tại khách sạn  Melia Hà Nội trong một sự kiện đẳng cấp, quy mô lớn mang tên “Hồi sinh từ tuổi cho làn da”. 200 khách hàng thân thiêt sẽ tham dự sẽ được chuyên gia làm đẹp đến từ thế giới chia sẻ về mô hình vận hành, kinh doanh hiệu quả và lợi nhuận cao đã thu hút hơn 1.000 các cửa hàng trên toàn thế giới.

Chuyên gia làm đẹp quốc tế Viên Mộng  - CEO  Tây Thi Danh Viện

Cũng tại sự kiện khách hàng sẽ chia sẻ về xu hướng làm đẹp bùng nổ trong năm 2020 cùng những lợi ích mà các khách hàng spa cũng như đại lý sẽ có được khi tham gia cùng Tây Thi Danh Viện. Đặc biệt mỗi một chủ spa khi đăng ký trở thành thành viên của Tây Thi danh Viện được đào tạo bài bản về kiến thức, kinh nghiệm, công nghệ và sản phẩm chữa nám hiệu quả. Đồng thời nhận được những gói ưu đãi cực lớn dành cho các khách hàng, đối tác đăng ký trở thành đại lý chính thức. Ngoài ra Tây Thi Danh Viện cũng dành nhiều phần quà trị giá lên đến hàng trăm triệu cho các khách hàng may mắn trong chương trình.

Chị Phạm Thu Thủy - Đại diện Tây Thi Danh viện Việt Nam sẽ mang đến cơ hội làm đẹp da cho hàng trăm khách hàng
Sự ra mắt của Tây Thi Danh Viện sẽ mang đến một xu hướng làm đẹp mới tại Việt Nam trong năm 2020

Đúng như tên gọi “Hồi sinh từ tuổi cho làn da”, Tây Thi Danh Viện ra mắt sẽ cam kết mang đến phương thức trị nám an toàn - hiệu quả nhất hiện nay, hứa hẹn trị liệu cho hàng triệu khách hàng Việt  và giúp họ hồi sinh vẻ đẹp cho làn da. 

Phương Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu