04:11 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tây Thi Danh Viện - Mô hình trị nám thành công

17:32 27/09/2019

(THPL) - Chia sẻ về mô hình trị nám thành công là một trong những nội dung quan trọng nhất trong buổi lễ phát động Ban điều hành CLB Giám đốc Spa Việt Nam vừa tổ chức thành công tại khách sạn Daewoo. Theo đó, khách mời đã có cơ hội hiểu thêm về cơ chế của nám, cách chữa trị cũng như mô hình thành công nhất hiện nay tại Việt Nam thông qua chia sẻ của chị Phạm Thu Thủy – Giám đốc Tây Thi Danh Viện Việt Nam.

CLB Giám đốc Spa Việt Nam sẽ là thành viên trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Đây là không gian kết nối, giao lưu và chia sẻ mô hình hoạt động kinh doanh hiệu quả trong lĩnh spa, từ đó giúp các thành viên nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, giúp hoàn thiện kỹ năng quản lý, điều hành và nâng cao doanh số cũng như chất lượng phục vụ. Theo dự kiến CLB Giám đốc Spa Việt Nam sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2/2020. Và để tập hợp những giám đốc trẻ đầy tài năng và tâm huyết, sẵn sàng đóng góp thời gian, công sức, tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển một cộng đồng làm đẹp uy tín, lễ phát động ban điều hành CLB chính thức được tổ chức tại khách sạn Daewoo Hà Nội. 

CLB Giám đốc Spa Việt Nam với sự hội ngộ của nhiều CEO và chuyên gia làm đẹp.

Một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trong chương trình là phần chia sẻ về mô hình trị nám thành công nhất hiện nay qua sự chia sẻ của chị Phạm Thu Thủy -  GĐ Tây Thi Danh Viện - Một chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong điều trị nám tại Việt Nam.

Chuyên gia về da Phạm Thu Thủy – GĐ Tây Thi Danh Viện.

Chị cho biết: “So với các nước trên thế giới, thì tỉ lệ nám da của Việt Nam khá cao mà nguyên nhân là do ô nhiễm môi trường, không khí, thói quen sinh hoạt, ăn uống và cách chăm sóc da không đúng, lựa chọn mỹ phẩm kém chất lượng. Nám không phân biệt giới tính, nên cả nam giới cũng sẽ có những vấn đề về sắc tố, theo thống kê bình quân thì cứ 3 người phụ nữ, thì có 1 nam giới bị bệnh lí sắc tố”.

Trong suốt quá trình làm việc, học tập trong nước và quốc tế, chị nhận thấy rằng các spa với việc điều trị sai cách, hay không nắm rõ về tình trạng bệnh lí, sử dụng các cách điều trị kết hợp lung tung với nhau khiến da khách hàng bị hư tổn nặng nề, và nám thì cũng chưa giải quyết được dứt điểm. Chính vì vậy chị đã tiên phong học tập và nghiên cứu nghiên túc về vấn đề này của da. Sau khi tham khảo và học hỏi tại nhiều nước trên thế giới, chị Phạm Thu Thủy nhận thấy: Trung Quốc vẫn là quốc gia đặc trị nám từ gốc, bài bản và hiệu quả nhất. Vì vậy chị đã quyết định đưa Tây Thi Danh Viện về Việt Nam. Đây là đơn vị đầu tiên chuyên sâu về các phương thức trị nám. 

Toàn cảnh buổi chia sẻ mô hình chữa nám thành công.

Trong buổi chia sẻ của mình, chuyên gia Phạm Thu Thủy đã chia sẻ về những sai lầm trong điều trị nám mà đa số các  spa đang mắc phải. Đặc biệt chị cho biết: Đa số chúng ta đang lạm dụng công nghệ, chỉ chữa được phần da mà không chữa trị từ sâu bên trong. Bên cạnh đó là không nắm rõ bệnh lý, không lên được phác đồ điều trị và không cam kết được hiệu quả cho khách hàng… điều này dẫn đến tình trạng không chữa được dứt điểm bệnh, chi phí tốn kém và thời gian.

Với những kinh nghiệm có được, khách hàng đến với  Tây Thi Danh Viện sẽ được khám và tư vấn, sau đó lên phác đồ điều trị, cam kết hiệu quả sau 3- 5 lần. Ngoài ra, chị cũng là chuyên gia chữa được các bệnh lý khó chữa như: nám chân lông, bớt đỏ, chàm xanh. Vững vàng về chuyên môn, tự tin trong điều trị và nắm trong tay những bí kíp vàng trong điều trị nám, nữ doanh nhân đã quyết định đưa Tây Thi Danh Viện về Việt Nam để nhân rộng mô hình điều trị nám đến các spa. Chị sẽ trực tiếp đào tạo, chuyển giao sản phẩm và công nghệ từ đó giúp cho các chủ spa nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và trở thành những chuyên gia. 

Rất nhiều ca chữa nám thành công đã được chia sẻ

Sau buổi chia sẻ mô hình trị nám thành công tại Lễ phát động ban điều hành CLB Giám đốc Spa, đã có rất nhiều khách hàng là chủ spa đăng ký tham gia khóa học và xin nhượng quyền mô hình trị nám Tây Thi Danh Viện. Đây có thể coi là bước tiến trong điều trị nám tại Việt Nam và chúng ta tin tưởng rằng bằng tài năng – tâm huyết cùng những sản phẩm và công nghệ của đơn vị này sẽ giúp cho nhiều khách hàng xóa bỏ nỗi lo về nám và giúp họ ngày càng tự tin, xinh đẹp, thành công.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu