17:17 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tây Ninh: Giải cứu an toàn cháu bé bị bắt cóc

07:17 23/10/2017

(THPL) - Khi người "vợ hờ" bỏ đi, Tuấn tức giận nên bắt cóc cháu nội của người này, uy hiếp bà phải quay lại sống chung với mình, nếu không sẽ giết chết cháu bé...

Theo thông tin trên báo Thanh niên, ngày 22/10, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Tây Ninh) đã bắt khẩn cấp Lê Quang Tuấn ( 48 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, Tuấn sống chung với bà N.B.L (44 tuổi) như vợ chồng tại xã Chà Là (H.Dương Minh Châu).

Ngày 12/10, giữa Tuấn và bà L. xảy ra mâu thuẫn nên bà L. bỏ nhà đi. Sau nhiều ngày tìm kiếm không được nên Tuấn nghĩ cách bắt cháu nội bà L. là bé N.C.N (9 tuổi, ngụ ấp 3, xã Phước Vĩnh, H.Châu Thành, Tây Ninh) để bà L. phải xuất hiện.

Đối tượng Tuấn bị bắt giữ. Ảnh: Dân trí.

Sáng ngày 21/10, Tuấn tìm đến nhà bà Thảo (là sui gia và ở cùng ấp với bà Lệ) để bắt cóc cháu Nguyên. Đến nơi, bà Thảo không có nhà nhưng Tuấn phát hiện cháu Nguyên đang chơi ở nhà xóm.

Tại đây, Tuấn lấy bộ đồ chơi trẻ em dụ cháu Nguyên là đồ bà nội cho nhưng bà nội đứng ngoài chờ cháu để dắt cháu đi sắm vàng. Nghe vậy, không chút nghi ngờ, cháu Nguyên đi theo Tuấn.

Sau đó, theo báo Dân trí, Tuấn đón taxi đưa cháu Nguyên đến rẫy nhà người quen ở huyện Tân Biên để giấu. Tuấn liên tục điện thoại đến những người thân quen của bà Lệ hăm dọa, yêu cầu bà Lệ đến gặp, nếu không sẽ giết cháu Nguyên, bất kỳ ai báo công an Tuấn sẽ giết cả nhà người đó.

Trước thái độ nguy hiếm của Tuấn, bà Lệ đồng ý gặp Tuấn. Trong lúc đó, người quen của cháu trình báo công an.

10h50' ngày 22/10, Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện Tân Biên ập vào chòi giữ rẫy nơi Tuấn đang giữ cháu Nguyên, giải cứu cháu bé an toàn. Cùng ngày, Công an huyện trao trả cháu Nguyên về cho gia đình.

Được biết cháu Nguyên có hoàn cảnh đặc biệt, cha mẹ chia tay, cháu sống chung với bà ngoại. Thời điểm Tuấn đến dụ cháu đi, bà ngoại cháu đi vắng nên gửi cho người hàng xóm trông coi. Thấy cháu gọi Tuấn là ông nội nên người hàng xóm mới tin tưởng để cháu đi cùng mà không biết đến mâu thuẫn giữa Tuấn và bà nội cháu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu