15:31 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tây Ban Nha: Cảnh sát bắn chết nghi phạm chính trong vụ tấn công ở Barcelona

06:31 22/08/2017

(THPL) – Ngày 21/8, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắn chết một đối tượng là nghi phạm chính trong vụ tấn công ở Barcelona.

BBC dẫn nguồn tin cảnh sát Tây Ban Nha xác nhận người đàn ông trúng đạn của cảnh sát trong chiều 21/8, chính là nghi phạm Younes Abouyaaqoub. Tên này mang bom giả trước khi bị tấn công, vụ việc diễn ra tại Subirats, ngoại ô thành phố Barcelona.

Ngay sau đó, cảnh sát cho biết họ đang triển khai một chiến dịch gần Barcelona nhưng chưa khẳng định người bị bắn là Abouyaaqoub.

Một số nguồn tin cho rằng người bị bắn chính là Younes Abouyaaqoub, nghi phạm gây ra vụ khủng bố hôm 17/8. Ảnh: Daily Express.

Cùng ngày, cảnh sát vùng Catalan cho biết, Younes Abouyaaqoub là tài xế xe tải duy nhất trong vụ khủng bố tại Barcelona vào tuần trước.

Abouyaaqoub, 22 tuổi, người Maroc, sinh sống tại thị trấn Ripoll.

Đối tượng này được cho là thủ phạm đã lao xe tải vào đám đông trên phố đi bộ Las Ramblas ở Barcelona tối 17/8, làm 15 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương.

Chính quyền vùng Catalonia tuyên bố phát lệnh truy nã đối tượng này trên toàn châu Âu.

Trước đó, tờ La Vanguardia của Tây Ban Nha đưa tin, Younes Abouyaaqoub, 22 tuổi, đã bị bắt giữ tại Sant Sadurni de Noya, cách Subirats 10km.

Một số cơ quan truyền thông khác như đài Cadena Ser thì cho biết, một người đàn ông đeo thiết bị nổ đã bị bắn hạ tại Subirats.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu