02:48 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tất cả smartphone Nokia sẽ được nâng cấp Android P

00:28 22/09/2017

HMD Global khẳng định những chiếc smartphone Nokia do công ty sản xuất đều sẽ được cập nhật Android mới nhất.

Tại một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Philippines, đại diện HMD Global cho biết tất cả điện thoại thông minh Nokia đang có mặt trên thị trường do công ty sản xuất sẽ được nâng cấp lên Android P ngay sau khi Google phát hành nền tảng này vào năm tới.

tat-ca-smartphone-nokia-se-duoc-nang-cap-android-p

Điện thoại Nokia dưới thời HMD Global sẽ được cập nhật Android P.

Trước đó, HMD cũng cam kết tất cả smartphone Nokia ra mắt trong năm nay sẽ chạy Android 8.0 Oreo, kể cả chiếc Nokia 3 giá rẻ. Thời gian cập nhật dự kiến vào cuối năm nay.

Việc hỗ trợ cập nhật lên nền tảng Android mới nhất là nỗ lực của Nokia trong việc thu hút người dùng mới cũng như giữ chân người dùng cũ. Hiện tại, hầu hết các hãng smartphone Android đều "đem con bỏ chợ", khi không duy trì cập nhật phiên bản mới thường xuyên và lâu dài cho thiết bị của mình. Người dùng vì thế cũng không hào hứng vì thiết bị của mình không có các tính năng mới khi phiên bản Android mới ra mắt.

Tại Việt Nam, HMD cũng vừa giới thiệu chiếc điện thoại mạnh nhất là Nokia 8 với giá 13 triệu đồng, rẻ hơn so với thị trường nước ngoài (như châu Âu với 599 euro, tức gần 16 triệu đồng). Máy có màn hình 5,3 inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, camera kép 13 megapixel kèm ống kính Zeiss... Với thông tin trên, nhiều khả năng thiết bị này cùng với các sản phẩm Nokia khác đang bán tại Việt Nam cũng sẽ được cập nhật Android P.

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu