09:25 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Trường Tiền tiên phong chinh phục thị trường Liberia

08:51 30/07/2019

(THPL) - Tập đoàn Trường Tiền dự kiến tập trung đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Liberia.

Với quan điểm "dám đi xa để bắt cá lớn", ông Lê Khánh Trình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền chia sẻ, doanh nghiệp này đã mạnh dạn tiến quân đến miền đất hứa Tây Phi - Liberia để khảo sát thị trường, tìm kiếm cơ hội đầu tư. Theo đó, Tập đoàn Trường Tiền dự kiến tập trung đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Liberia nói riêng và thị trường Tây Phi nói chung. Ông Lê Khánh Trình chia sẻ, trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, đầu tư trực tiếp nước ngoài là xu hướng tất yếu, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác, phát triển kinh tế quốc tế, tạo lập thị trường, mang lại nguồn lợi kinh tế và khẳng đinh vị thế, sự lớn mạnh của doanh nghiệp Việt.

Tập đoàn Trường Tiền dự kiến tập trung đầu tư nông nghiệp công nghệ cao...
... xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Liberia nói riêng và thị trường Tây Phi nói chung.

Thuận lợi của doanh nghiệp là ngay khi đặt chân đến thị trường mới này, Tập đoàn Trường Tiền đã được bà Jewel Cianeh Howard Taylor - Phó Tổng thống Liberia đón tiếp trọng thị đúng dịp lễ Quốc khánh của đất nước này. Phía Liberia cũng chia sẻ về những cơ hội hợp tác và chào đón các nhà đầu tư đến trợ giúp phát triển về lĩnh vực nông nghiệp và sản xuất công nghiệp.

Phía Liberia chia sẻ cơ hội hợp tác và chào đón các nhà đầu tư đến trợ giúp phát triển về lĩnh vực nông nghiệp và sản xuất công nghiệp. Ảnh: Tập đoàn Trường Tiền. Về một số dự án Tập đoàn Trường Tiền quan tâm như đầu tư nhà máy sản xuất mì ăn liền, cà phê, giấy, phân vi sinh, phía Liberia cam kết sẽ hỗ trợ để cùng sản xuất và xuất khẩu từ đây sang thị trường Tây Phi; đồng thời mong nuốn doanh nghiệp hợp tác xây dựng cơ sở hạ tầng một cách bền vững nhất.

Chủ tịch HĐQT Lê Khánh Trình cho biết, ngoài việc sẵn sàng tiên phong đặt viên gạch đầu tiên lên đất Liberia đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam, Tập đoàn Trường Tiền còn dự kiến trao tặng những sản phẩn nông nghiệp của Tập đoàn cho người dân Liberia; đặc biệt là mong muốn mở rộng lĩnh vực sản xuất công nghiệp và bất động sản một cách bài bản. Trên cơ sở gợi ý của bà Jewel Cianeh Howard Taylor Phó Tổng thống Liberia, Tập đoàn Trường Tiền đã thị sát khu Hotel Afria và hội nghị - nơi đã bị bỏ hoang lãng phí nhiều năm nay.

Khu vực này được đánh giá là một địa thế rất thuận lợi để đầu tư, phát triển hệ thống khách sạn và trung tâm hội nghị - những hạ tầng đang rất thiếu tại đây. Ngay lập tức, những phương án đã được thiết lập cho kế hoạch đầu tư một cách nghiêm túc và bền vững bởi đó cũng đúng là thế mạnh của Tập đoàn Trường Tiền với kinh nghiệm về đầu tư bất động sản – ông Lê Khánh Trình cho hay. Là một Tập đoàn kinh tế đa ngành, hướng tới sự phát triển bền vững, ông Lê Khánh Trình khẳng định, việc đầu tư ra nước ngoài sẽ giúp Tập đoàn Trường Tiền lớn mạnh hơn và có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá.

Đây sẽ là hướng đi chiến lược của Tập đoàn để phát triển mạnh mẽ và trường tồn trong thời gian tới. Qua đó, Tập đoàn Trường Tiền mong muốn mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường; góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng. Đây cũng luôn là sứ mệnh mà Tập đoàn Trường Tiền hướng tới.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu