05:20 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn AKA ra mắt Thư viện Kiến trúc và Thiết kế miễn phí đầu tiên

18:30 12/01/2019

(THPL)- Ngày 11/01, tại TP.HCM, Tập đoàn AKA đã tổ chức sự kiện ra mắt “Thư viện Kiến trúc & Thiết kế ADL” với mô hình quản trị tư nhân nhưng miễn phí hoàn toàn cho cộng đồng, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ông Lý Quí Trung – Tổng Giám đốc thương hiệu Nhà Xinh và Tập đoàn nội thất AKA chia sẻ những thiết kết của mình tại buổi ra mắt.

Sự kiện ra mắt nằm trong khuôn khổ của buổi lễ khai trương showroom Nhà Xinh thứ 9 tại số 199C, Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Thư viện Kiến trúc và Thiết kế ADL được sáng lập bởi Ông Lý Quí Trung – CEO AKA Furniture Group.

Thư viện được kỳ vọng sẽ tạo nên một sân chơi tri thức dành riêng cho kiến trúc sư hàng đầu, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi để sinh viên ngành kiến trúc có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các nguồn sách chuyên môn, cập nhật xu hướng thiết kế từ khắp nơi trên thế giới góp phần đóng góp vào nền kiến trúc Việt Nam ngày càng phát triển và tạo tiếng vang trong khu vực châu Á.

Một góc của thư viện Kiến trúc và Thiết kế ADL.

Thư viện sở hữu toàn bộ diện tích tầng 4 của toà nhà AKA với hệ thống điều hoà không khí 24/24 và những tiện ích hàng đầu không dễ gì tìm thấy ở các thư viện khác. Các đầu sách trong thư viện được góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phải kể đến sự đồng hành vô cùng quí báu của những người bạn, những người ủng hộ cho sự đọc, cho sự tiến bộ của tri thức và xã hội.

Dự án Thư viện Kiến trúc và Thiết kế ADL sẽ mở cửa chào đón du khách tất cả những ngày theo khung giờ hành chính.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu