21:05 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tạp chí Thương Gia bổ nhiệm hai Phó Tổng biên tập

22:36 15/08/2017

(THPL) - Sáng 15/8, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) đã chính thức bổ nhiệm hai Phó Tổng biên tập Tạp chí Thương Gia nhằm đáp ứng yêu cầu công việc và định hướng phát triển của tạp chí trong thời gian tới.

Buổi lễ bổ nhiệm có sự tham dự của đại diện lãnh đạo HBA và đại diện lãnh đạo Tạp chí. Được sự phê duyệt của Chủ tịch HBA, ông Nguyễn Ngọc Luân (Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng HBA) và bà Nguyễn Thị Hằng (Tổng thư ký HBA) cùng các lãnh đạo HBA đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Doãn Xuân Trường và ông Cảnh Chí Tuyên làm Phó Tổng biên tập Tạp chí Thương Gia.

Hai tân Phó Tổng biên tập Tạp chí Thương gia (giữa). Ảnh: NM

Hai Phó Tổng biên tập sẽ chịu trách nhiệm giúp việc cho Tổng Biên tập trong công tác tổ chức quản lý, điều hành tạp chí theo đúng quy định của pháp luật và đề án thành lập Tạp chí đã được Bộ Thông tin và Truyền thông phê duyệt.

Ông Doãn Xuân Trường trước đó đảm nhiệm vị trí Tổng thư ký toà soạn Tạp chí Thương Gia, chịu trách nhiệm tổ chức nội dung và quản lý Tạp chí Thương Gia điện tử và Tạp chí Thương Gia (bản in). Ông Cảnh Chí Tuyên từng là Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông của báo Nhà báo & Công luận và đã có thời gian cộng tác, gắn bó với Tạp chí Thương gia.

Tại buổi lễ bổ nhiệm, bà Nguyễn Thùy Dương (Tổng Biên tập Tạp chí Thương Gia) nhấn mạnh, việc bổ nhiệm hai Phó Tổng biên tập nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu phát triển Tạp chí. “Đây đều là những đồng chí có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực báo chí cũng như có thời gian dài hợp tác lâu dài, hỗ trợ tích cực với Tạp chí Thương Gia”, bà Dương nhấn mạnh.

Đại diện HBA, ông Nguyễn Ngọc Luân (Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng HBA) cũng khẳng định và mong muốn hai đồng chí được bổ nhiệm sẽ hỗ trợ tích cực Tổng Biên Tập trong công tác quản lý và phát triển tờ báo phát triển mạnh mẽ theo đúng định hướng của HBA.

Cũng trong dịp này, để đẩy mạnh phát triển tạp chí, HBA chính thức thành lập Trung tâm quan hệ Cộng đồng và Phát triển thương hiệu HBA với vai trò kết nối cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội nói riêng cũng như doanh nghiệp cả nước nói chung. 

Thời hạn bổ nhiệm 05 năm kể từ ngày 01/08/2017.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu