08:19 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Táo tợn dùng súng tấn công chi nhánh ngân hàng BIDV, cướp 700 triệu đồng

10:17 07/12/2016

(THPL) – Khoảng 700 triệu đồng của chi nhánh ngân hàng BIDV tại TP Huế đã bị cướp đi sau khi tên cướp bịt mặt dí súng đe dọa nhân viên ngân hàng này.

Vụ cướp táo tợn xảy ra khoảng 17h ngày 6/12 tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên đường Mai Thúc Loan (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Chi nhánh ngân hàng BIDV, nơi xảy ra vụ cướp táo tợn vào chiều qua. (Ảnh: DT)

Thời điểm này, các nhân viên ngân hàng BIDV đang tổng kết giao dịch, kiểm tiền thì bất ngờ có một đối tượng bịt mặt xông vào ngân hàng. Tên này dí súng khống chế ép nhân viên đưa tiền. Sau khi lấy được tiền, đối tượng lên xe máy tẩu thoát. Số tiền bị cướp khoảng 700 triệu đồng. 

Theo nhiều người dân sống quanh khu vực, vào thời gian đó họ nghe thấy tiếng của nhân viên từ trong chi nhánh ngân hàng BIDV hô to: Cướp!. Nghe tiếng tri hô, một thanh niên đi đường đã rượt đuổi theo truy bắt nhưng không thành. Người này cho hay, anh phóng xe đuổi gần đến thì tên cướp móc súng ra bắn 2 phát về phía người truy đuổi. Sợ nguy hiểm nên anh dừng lại, không đuổi theo nữa.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. (Ảnh: Zing)

Theo một nhân viên ngân hàng, có thể đối tượng đã quan sát rất kỹ hoạt động của ngân hàng này và chọn thời điểm cuối ngày, khi nhân viên ngân hàng tổng kết giao dịch để gây ra vụ cướp.

Sau khi xảy ra sự việc, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra. Hiện trường được phong tỏa, việc lấy lời khai, trích xuất camera an ninh... được tiến hành khẩn trương. 

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh, cho biết, tại hiện trường, cảnh sát thu được nhiều viên đạn bi. Tuy nhiên, vũ khí này không gây sát thương. 

Còn theo Đại tá Lê Quốc Hùng, đối tượng có sử dụng súng để cướp, nhưng chưa xác định loại súng nào. Cơ quan Công an cũng không loại trừ khả năng khẩu súng đối tượng sử dụng là súng giả.

Đến 21h30 cùng ngày, hàng chục cảnh sát vẫn phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân viên ngân hàng.

Vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ. 

PD (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu