12:56 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tặng Bằng khen và vinh danh gần 200 doanh nghiệp Thủ đô tại Đêm Doanh nghiệp 2019

11:14 12/10/2019

(THPL) - Tối 11/10, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội phối hợp với các sở, ban, ngành của thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình "Đêm Doanh nghiệp 2019" với chủ đề "Doanh nghiệp Thủ đô làm theo lời Bác" nhằm tôn vinh những những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô.

Các doanh nghiệp được vinh danh. Ảnh TTXVN

Đây là một hoạt động có ý nghĩa của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội nhân dịp kỷ kiệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10 và 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Chương trình được tổ chức với mong muốn kết nối các doanh nghiệp, các điển hình tiên tiến để từ đó nhân rộng những mô hình hay, việc làm tốt trong cộng đồng, làm lan tỏa những tấm lòng nhân ái, sự sẻ chia trong toàn xã hội.

Tại chương trình, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Công ty cổ phần MISA và ông Phạm Lương Hòa - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dây mà cáp điện Thượng Đình; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Lưu Tại - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Sóc Sơn; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Trung Phong - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Công nghệ thiết bị Tân Phát.

Cùng với đó, Đêm Doanh nghiệp 2019 còn vinh danh gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 270.000 doanh nghiệp Thủ đô về những thành tích trong quá trình sản xuất kinh doanh và những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước, của Thủ đô Hà Nội.

Trong Đêm Doanh nghiệp 2019, các doanh nghiệp cũng ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em của thành phố Hà Nội số tiền hơn 3 tỷ đồng để giúp đỡ các trẻ em, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại Đêm Doanh nghiệp 2019, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, trong những năm qua, Thành phố đã đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để giảm thời gian, giảm chi phí cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Thành phố đã ban hành các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo với mục tiêu xây dựng Hà Nội thành trung tâm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của cả nước, nơi kết nối các nguồn lực của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, khuyến khích tinh thần khởi nghiệp sáng tạo trong cộng đồng.

MAI LINH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu