03:35 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tân Hoàng Minh tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or

11:36 25/04/2019

(THPL) - Ngày 21/04/2019, Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or nhiệm kỳ 2019 – 2022 lần thứ nhất đã diễn ra thành công với sự tham dự của đông đảo cư dân, đại diện chính quyền địa phương, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và đơn vị quản lí vận hành.

Tại hội nghị, Đoàn chủ tịch và gần 280 hộ cư dân đã thông qua các quy chế về hoạt động của Ban quản trị, quy chế thu chi tài chính, nội quy quản lý – sử dụng nhà và tiến hành bầu cử, chọn ra các thành viên của Ban quản trị tòa nhà D’. Le Pont D’or nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Ban quản trị tòa nhà D’. Le Pont D’or nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Tại hội nghị, Đoàn chủ tịch và gần 280 hộ cư dân đã thông qua các quy chế về hoạt động của Ban quản trị, quy chế thu chi tài chính, nội quy quản lý – sử dụng nhà và tiến hành bầu cử, chọn ra các thành viên của Ban quản trị tòa nhà D’. Le Pont D’ornhiệm kỳ 2019 – 2022. Kết thúc hội nghị, đại đa số cư dân đều thể hiện sự đồng thuận và nhất trí cao đối với các quy chế, đồng thời đã tiến hành bầu ra 06 thành viên trong Ban quản trị. Bên cạnh đó, cũng trong hội nghị, Đoàn chủ tịch đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của cư dân và xem xét thực hiện sửa đổi trong tương lai.

Hội nghị diễn ra thành công với sự nhất trí đồng thuận của đông đảo cư dân.

Phát biểu sau hội nghị, ông Trần Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Bên cạnh việc mang đến cho cư dân các căn hộ với chất lượng tốt nhất cùng hệ thống dịch vụ vận hành chuyên nghiệp thì Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn tuân thủ chặt chẽ quy định của pháp luật và mong muốn thúc đẩy sớm quá trình thành lập Ban quản trị chung cư ngay khi đủ điều kiện. Ban quản trị tòa nhà D’. Le Pont D’or nhiệm kỳ 2019 – 2022 là những thành viên có trình độ văn hóa và kinh nghiệm sống cao cùng với đó là sự trách nhiệm, nhiệt tình. Chúng tôi hy vọng, Ban Quản trị mới sẽ cùng với Chủ đầu tư và đơn vị quản lí vận hành phối hợp ăn ý trong các công tác quản trị để tiếp túc xây dựng cộng đồng cư dân văn minh và môi trường sống hoàn hảo, xứng đáng với danh hiệu Top 10 khu nhà ở đáng sống nhất tại Việt Nam của công trình D’. Le Pont D’or.”

D’. Le Pont D’or –Top 10 khu nhà ở đáng sống nhất tại Việt Nam 2018.

Trong bối cảnh nhiều dự án chung cư đi vào hoạt động một thời gian vẫn chưa tìm được tiếng nói chung giữa chủ đầu tư và cư dân trong công tác quản trị thì việc Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã diễn ra thành công ngay trong lần đầu tiên tổ chức với sự đồng thuận cao của các cư dân đã minh chứng cho sự tận tâm, chuyên nghiệp và luôn coi khách hàng là trọng tâm phát triển của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Ban quản trị tòa nhà D’. Le Pont D’or với đầy đủ quyền hạn và trách nhiệm sẽ giúp cư dân được đảm bảo quyền lợi hợp pháp theo quy định của pháp luật. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu