Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23
(THPL) - Ngày 07/08/2019 vừa qua, triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM, quy tụ 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Năm 2019, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành cùng triển lãm.
Tin liên quan
- ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Đêm nay: Xem trực tiếp vòng Play- off UEFA EURO 2024 trên TV360
Gạt bỏ nỗi “sợ hãi” của người dùng roaming quốc tế
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng thương hiệu “Seafood from Norway”
Mô hình PPP++: Tiềm năng và cơ hội đầu tư hạ tầng giao thông
» Tân Hiệp Phát đồng hành cùng nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh Liệt sỹ
» Tân Hiệp Phát: 20 năm gắn bó với giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng
» Tập đoàn Tân Hiệp Phát đoạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018
Sau 22 năm triển khai, triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống - Vietfood & Beverage do Công ty Vinexad phối hợp cùng Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM (FFA) tổ chức được đánh giá là một trong những sự kiện nổi bật và tiêu biểu trong ngành thực phẩm và đồ uống.
Lễ khai mạc triển quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23 diễn ra vào sáng ngày 07/08/2019.
Triển lãm quy tụ các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước tham gia, không chỉ đáp ứng nhu cầu, tiềm năng phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống, mà còn giúp các doanh nghiệp cải thiện năng lực đáp ứng thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng.
Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống năm lần thứ 23diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 07-10/08/2019 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Với tổng diện tích 15.000 mét vuông và số lượng gian hàng trưng bày lên đến 650, triển lãm năm nay quy tụ hơn 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Trong đó nổi bật là 7 khu gian hàng quốc tế với quy mô lớn được dàn dựng công phu, bao gồm Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam…
Khu gian hàng Việt Nam năm nay hội tụ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu. Xuất hiện cùng các thương hiệu mạnh trong và ngoài nước, Tập đoàn Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp sản xuất nước giải khát Việt Nam đem đến nhiều trải nghiệm với không gian bày trí gian hàng mới lạ, ấn tượng, giới thiệu các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe như Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1…
Gian hàng Tân Hiệp Phát mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, thu hút khách tham quan.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn chú trọng việc phát triển kỹ thuật công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Đây được đánh giá là phát minh của thế kỷ thứ 21, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những thức uống có lợi cho sức khỏe theo quy chuẩn quốc tế.
Mỗi sản phẩm mang đến người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm soát chặt chẽ, nhằm giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và hương vị tự nhiên mà không cần sử dụng chất bảo quản, màu công nghiệp. Nhờ đó, chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo.
Khách tham quan đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm của Tân Hiệp Phát tại triển lãm.
Chuỗi hoạt động giới thiệu sản phẩm của Tân Hiệp Phát tại triển lãm sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 10/08/2019.
Với 4 nhà máy trải rộng trên cả nước, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát hiện nay không chỉ có mặt ở 63 tỉnh thành mà còn xuất khẩu đến gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong tương lai, Tập đoàn đặt mục tiêu xây dựng nhà máy tại nước ngoài nhằm hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nghiệp sản xuất nước giải khát hàng đầu Châu Á.
Trong khuôn khổ hoạt động của triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống năm lần thứ 23, chuỗi sự kiện tham quan và giao lưu sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 07/08/2019 đến hết ngày 10/08/2019. Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm năm nay sẽ thu hút hơn 18.000 lượt khách tham quan.
PV
Tân Hiệp Phát đồng hành cùng nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh Liệt sỹ
Tân Hiệp Phát: 20 năm gắn bó với giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng
Tập đoàn Tân Hiệp Phát đoạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018
Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải tiếp tục có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018
Tin khác
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Tìm hiểu về lò nướng salamander 6 họng chính hãng uy tín
- KGS Việt Nam
- Bị chướng bụng đầy hơi là bệnh gì
- sữa tăng chiều cao cho bé 14 tuổi tốt nhất