22:45 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tan chảy khi nghe Dương Yến Nhung hát Bolero tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019

10:47 23/10/2019

(THPL) - Tối ngày 22/10, các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019 tại Philippines đã chính thức bước vào phần thi tài năng. Bên cạnh trình diễn áo dài, bikini, đây cũng là một trong những phần thi được khán giả mong chờ bởi các thí sinh có cơ hội bộc lộ năng khiếu của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với sự quyết tâm và chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đến từ nhiều quốc gia đã mang đến nhiều phần thi độc đáo, bộc lộ được năng khiếu của mình và gây bất ngờ cho giám khảo. Đặc biệt, đại diện Việt Nam - Dương Yến Nhung đã mang đến một phần thi vô cùng đặc biệt khi thể hiện ca khúc bolero “Con đường xưa em đi” mang đậm màu sắc âm nhạc Việt Nam.

Dương Yến Nhung đã mang đến một phần thi vô cùng đặc biệt khi thể hiện ca khúc bolero “Con đường xưa em đi” mang đậm màu sắc âm nhạc Việt Nam.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào và là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero nên khi xuất hiện trên sân khấu Dương Yến Nhung đã mang đến một tiết mục ấn tượng và cảm xúc.

Diện áo dài của NTK Kevin Long, Dương Yến Nhung xuất hiện lộng lẫy và kiêu sa, cô hát từng câu hát ngọt ngào, luyến láy như rót mật vào tai. Hình ảnh và giọng hát của Dương Yến Nhung tạo nên sự khác biệt và đầy ấn tượng khi thể hiện trong đêm thi.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào và là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero nên khi xuất hiện trên sân khấu Dương Yến Nhung đã mang đến một tiết mục ấn tượng và cảm xúc.

Nhắc đến Bolero - đây là dòng nhạc bất hủ sống mãi cùng thời gian và là niềm tự hào của Đất nước hình chữ S, nét văn hoá đặc trưng của con người Việt Nam vì vậy Dương Yến Nhung đã tự tin đưa giai điệu, lời ca ý nghĩa này đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, hát bằng ngôn ngữ "mẹ đẻ", người đẹp cũng nói lên tiếng nói của dân tộC, đây cũng chính là ước mơ lớn nhất mà Dương Yến Nhung mong mỏi được thực hiện.

Dương Yến Nhung cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên Nhung đứng trên sân khấu và hát, nhưng lần này thật sự rất đặc biệt, Nhung mang trên vai trọng trách rất lớn để giới thiệu đến các thí sinh và ban tổ chức biết đến âm nhạc của Việt Nam. Nhung rất vui và hạnh phúc khi mình đã hoàn thành tiết mục và được mọi người vỗ tay đón nhận và nhận được giải nhì tài năng. Hy vọng, khán giả ở nhà sẽ dành tình cảm để Nhung có thêm động lực tinh thần để mang vinh quang về cho Việt Nam. Hiện tại, sau khi xong phần thi tài năng, Nhung sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và cố gắng hết sức cho những phần thi kế tiếp. Cám ơn tất cả mọi người, khán giả, báo chí vẫn đang theo dõi từng bước đi của Nhung tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019".

Hiện tại, trên các diễn đàn sắc đẹp, rất đông người hâm mộ trong và ngoài nước đều dành lời khen cho đại diện Việt Nam. Dương Yến Nhung còn là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi không chỉ vì ngoại hình xinh đẹp, tài năng mà còn thể hiện ở việc mỗi lần xuất hiện luôn rạng rỡ và tràn đầy tự tin. Cô cũng được các thí sinh còn lại yêu mến vì sự thân thiện với mọi người.

Kết quả đêm thi tài năng: Hoa hậu là đại diện Malaysia, Á hậu 1 là đại diện Ba Lan, Á hậu 2 là đại diện Việt Nam, vào top 5 còn có đại diện Estonia, Philippines.

Á hậu 2 là đại diện Việt Nam

Trước đó, Yến Nhung cũng đã ghi tên mình vào Top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, cùng với danh hiệu Á hậu 2 Người đẹp tài năng, Dương Yến Nhung từng bước khẳng định sự nỗ lực và quyết tâm của cô tại cuộc thi bước đầu đã được đền đáp xứng đáng. Sắp tới, các người đẹp Miss Tourism Queen Worldwide 2019 còn tham gia phần thi trang phục truyền thống ngày 24/10,Trình diễn bikini ngày 25/10 trước khi bước vào đêm chung kết diễn ra tối 27/10.

Dương Yến Nhung quê Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 - 60 - 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016, cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang. Hoa hậu Huỳnh Vy - người tìm kiếm thí sinh Việt Nam dự thi - đánh giá Dương Yến Nhung có hình thể đẹp, kinh nghiệm trình diễn sân khấu, ca hát tốt.

 Photo: Đại Dương

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu