14:29 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Talkshow "Chắp cánh Thương hiệu Việt": Bài toán xây dựng Thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp

09:59 17/04/2019

(THPL) - Chiều ngày 14/4/2019, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây sẽ là sự kiện thường niên của Thương hiệu và Pháp luật trong tháng 4 hàng năm, nhân kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I ra đời từ thực tế thị trường hiện nay, tại đó nhu cầu của người tiêu dùng gần như bão hòa với vô vàn lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ và nhà cung cấp, do đó mà rất nhiều doanh nghiệp đang trăn trở tìm lời giải đáp cho một câu hỏi lớn: “Làm gì?Làm như thế nào?” để tiếp tục tồn tại, cạnh tranh và phát triển trong thời đại kỷ nguyên số.

Mc MC Hạnh Phúc và Thụy Vân tham gia với vai trò dẫn chương trình 
Một số tiết mục sôi động tại chương trình 
Ca sĩ Tuấn Hưng điển trai trong bộ vest tối màu 
Ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng là một trong các khách mời rất đặc biệt của chương trình

Với chủ đề năm 2019 là Chắp cánh Thương hiệu Việt, Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I đã mang tới những nội dung, phân tích sâu sắc về thương hiệu và chiến lược xây dựng thương hiệu dẫn đầu, nhằm giúp các doanh nghiệp, nhà quản trị và lãnh đạo định hình những hướng đi chiến lược, dẫn đầu thị trường và tạo nền tảng vững chắc cho kinh doanh.

Phát biểu tại diễn đàn, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật nhấn mạnh: “Thương hiệu chính là linh hồn, sự sống còn của một doanh nghiệp. Nếu chúng ta ví những doanh nghiệp mới chào đời giống như một chiếc hộp chật chội, nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó vượt qua chiếc hộp chật chội, nhỏ bé là tìm ra lối thoát và lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu”.

Diễn đàn còn là cơ hội để các doanh nghiệp gặp mặt, lắng nghe và trao đổi với các CEO nổi tiếng, các chuyên gia Thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; TS. Lê Doãn Hợp – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông – Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Việt Nam; chuyên gia Trịnh Minh Anh - Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế; doanh nhân Đặng Tất Thắng - Tổng giám đốc Bambo Airways; Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang - một trong những chuyên gia thương hiệu hàng đầu Việt Nam với rất nhiều những  bài giảng, những hiến kế về thương hiệu được nhiều tập đoàn doanh nghiệp ghi nhận và ứng dụng; CEO Phạm Quốc Khánh - Giám đốc Happyland; Diễn giả Danny Võ - Một trong những chuyên gia truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước, tạo ra cầu nối gắn kết giữa các đối tác trên trong hoạt động giao thương; Doanh nhân Đàm Quốc Hiệp - Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tập đoàn Danko Group.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phát biểu
Talkshow Chắp cánh thương hiệu Việt với sự tham gia của các CEO, chuyên gia Thương hiệu 
... chia sẻ về vấn đề xây dựng và phát triển Thương hiệu Việt 
Cuối diễn đàn, Ban tổ chức vô cùng cảm động khi nhận được sự ủng hộ ...
... của các CEO, các doanh nghiệp cho hoạt động nhân đạo mang tên "Đồng hành cùng số phận"
Diễn đàn thu hút sự quan tâm của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước 

Mỗi CEO, chuyên gia đã đem đến những câu chuyện thú vị về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.

Đặc biệt, Talkshow Chắp cánh thương hiệu Việt còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của các doanh nghiệp, thương hiệu bản lĩnh, chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn của đơn vị, những khó khăn gặp phải, đặc biệt là những vướng mắc về việc giữ gìn và phát triển Thương hiệu, chính sách, đầu ra cho sản phẩm, mở rộng thị trường….

Cuối diễn đàn, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng giới thiệu đến các khách mời chương trình nhân đạo mang tên “Đồng hành cùng số phận”. Chương trình là nhịp cầu nhân ái kết nối các nhà hảo tâm, các doanh nhân hội đủ Tâm –Tầm – Tài cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ và giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh đã xuất hiện trên trang báo của Thương hiệu và Pháp luật xuyên suốt một năm qua.

Ban tổ chức vô cùng cảm động khi nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp thiện tâm của các CEO, các doanh nghiệp cho hoạt động nhân đạo. Từ nguồn ủng hộ này, Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình trợ giúp nhân đạo, từ thiện hiệu quả.

Một số hình ảnh tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt": 


Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu