11:59 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tại sao trồng răng implant Nha khoa Lạc Việt được nhiều người lựa chọn?

15:13 24/12/2019

(THPL) - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng implant, chất lượng tốt, cơ sở vật chất hiện đại, giá thành phù hợp là lý do nhiều khách hàng chọn Nha khoa Lạc Việt để phục hình răng mất, đảm bảo chức năng ăn nhai trọn đời.

Trồng răng Implant là phương pháp phục hồi răng đã mất tốt nhất hiện nay mang lại chức năng thẩm mỹ và ăn nhai như răng thật. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý là mối quan tâm của nhiều người mất răng.

Là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến của ngành, Nha khoa Lạc Việt không ngừng hoàn thiện từ chất lượng đến trải nghiệm nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Lấy chất lượng điều trị là trên hết

“Chất lượng” được xem là kim chỉ nang của Nha khoa Lạc Việt từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn 10 năm hoạt động, nha khoa đã phục hồi thành công hàng nghìn ca mất răng trong và ngoài nước, nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Trung tâm trồng răng implant nha khoa Lạc Việt có cam kết mọi kết quả điều trị bằng văn bản có giá trí pháp lý. Kế hoạch điều trị của khách hàng cũng được công khai minh bạch trong hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị để khách hàng có thể theo dõi bất cứ khi nào cần.

Chú Vũ Văn Bính (64 tuổi), một khách hàng ở Hà Nội chia sẻ: “Tôi thấy rất an tâm khi trồng răng implant tại đây. Bác sĩ tay nghề cao, giá cả lại phù hợp”.

Ths.Bs Phạm Hùng Sơn với chuyên môn cao, tận tâm với nghề luôn được khách hàng gửi trọn niềm tin.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Trồng răng Implant là một kỹ thuật phục hình răng mà trong đó các trụ Implant sẽ được đặt vào xương hàm của bạn để thay thế cho chân răng thật đã mất. Khi chúng đã tích hợp cứng chắc vào xương hàm, bác sĩ sẽ gắn cố định răng sứ lên trên. Lúc này, bạn sẽ có một chiếc răng hoàn chỉnh, đầy đủ thân và chân răng.

Kỹ thuật trồng răng implant là một kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi người bác sỹ tiến hành cấy ghép phải có trình độ chuyên môn cao, sự tỉ mỉ chính xác tuyệt đối.

Tại nha khoa Lạc Việt, 100% đội ngũ bác sĩ trực tiếp điều trị cho khách hàng đều có trình độ thạc sĩ trở lên, trên 10 năm kinh nghiệm về trồng răng implant, đã tu nghiệp chuyên sâu về cấy ghép implant tại Pháp, luôn luôn trau dồi và học hỏi những kiến thức mới nhất trên thế giới.

Bác sĩ Nha khoa Lạc Việt trong chương trình Sống khỏe VTV2

Trong 2 năm trở lại đây, bác sĩ Lạc Việt trở thành khách mời quen thuộc, chia sẻ trực tiếp về vấn đề sức khỏe răng miệng trên các kênh truyền thông quốc gia như VTV, VOV, ... Trong đó, phải kể đến: Ths. Bs Thái Khắc Vinh, Ths.Bs Phạm Hùng Sơn... hiện đang là thành viên của hiệp hội implant quốc tế.

Với kinh nghiệm của mình, các bác sĩ có thể kiểm soát được cơ chế cơn đau, lường trước và có biện pháp khắc phục tốt mọi vấn đề xảy ra, thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ tầm 10-15 phút/trụ.

Trang thiết bị hiện đại

Cấy ghép Implant thực sự an toàn và hiệu quả còn phụ thuộc rất nhiều vào trang thiết bị nha khoa có hiện đại, chuyên sâu và đạt chuẩn quốc tế hay không.

Trung tâm trồng răng Implant công nghệ cao Nha khoa Lạc Việt trang bị: Máy chụp phim toàn hàm Conebeam CT 3D, máy scan mẫu hàm 3D, máy chuyên trồng răng Implant Kavo, máy siêu âm Piezotome và máy đo độ tích hợp xương có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc…và hệ thống máy móc vô trùng đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Nhờ sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, giúp các bác sĩ chuẩn đoán, lập kế hoạch điều trị chính xác, đánh giá đúng chất lượng xương hàm, đặt implant đúng vị trí và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc hiện đại giúp quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng, rút ngắn quá trình điều trị cho bệnh nhân, nhất là những bệnh nhân ở xa.

Trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa Lạc Việt

Quy trình điều trị được vô trùng tuyệt đối

Hệ thống vô trùng trong cấy ghép implant là điều mà mọi bệnh nhân đều quan tâm. Ngoài tiêu chuẩn vô trùng đạt chuẩn quy định bao gồm hệ thống hấp sấy tiệt khuẩn bằng Autoclar và hệ thống ánh sáng cực tím tất cả các dụng cụ, tại nha khoa Lạc Việt, tất cả hệ thống tay khoan và tay lấy cao răng được dùng cho mỗi bệnh nhân duy nhất, triệt tiêu hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo trong điều trị nha khoa.

Giá thành hợp lý

Khi làm răng implant, chi phí trồng răng implant là một trong những yếu tố khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Hiểu được điều này, ngoài cam kết bảng giá điều trị hợp lý Nha khoa Lạc Việt còn áp dụng chương trình làm răng trả góp với lãi suất 0%.

Ngoài ra, cấy ghép Implant tại nha khoa Lạc Việt đều được áp dụng bảo hành mang lại sự yên tâm lớn cho khách hàng. giúp khách hàng tin tưởng tuyệt đối.

Nha khoa Lạc Việt

Địa chỉ: Số 09 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 02466622699

Website:lamrangimplant.com  ; fanpage: Nha khoa Lạc Việt

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu