15:46 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tai nghe AirPods phát nổ tại phòng tập thể dục

14:19 10/02/2018

(THPL) - Một người đàn ông ở Florida (Mỹ) nghe nhạc khi đang tập thể dục tại phòng tập địa phương thì phát hiện khói trắng tỏa ra từ tai nghe AirPods của mình.

Báo Thanh niên đưa tin theo Neowin, người này nhanh chóng lấy chúng ra, đặt xuống một thiết bị tập thể dục và tìm kiếm sự trợ giúp, nhưng khi quay trở lại thì một bên tai nghe đã bị nổ tung.

airpods_mdxj
Đây là lần đầu tiên một báo cáo liên quan đến tai nghe AirPods phát nổ. ẢNH: MACRUMORS

Đây là thông tin rất đáng quan tâm bởi trong quá khứ một vài sự cố liên quan đến thiết bị điện tử bốc cháy và phát hỏa đã được báo cáo. Chẳng hạn như một tai nghe Beats đã phát hỏa khi đang trong tai của một phụ nữ, hay Galaxy Note 7 bốc cháy và phát nổ ở khắp nơi. Cách nay vài tuần, một người đàn ông đã thử “cắn” xem pin một chiếc iPhone có thật hay không, và nó đã nổ tung ngay khi bị cắn, may mắn là người này không bị thương nghiêm trọng.

Tin tức vụ tai nghe AirPods phát nổ đã được đăng tải bởi đài truyền hình địa phương WFLA, và theo hình ảnh đăng tải thì có vẻ như thiệt hại mà ngọn lửa gây ra với tai nghe là khá nghiêm trọng. Mặc dù vậy không ai chứng kiến lúc tai nghe nổ tung nên vẫn chưa rõ việc gì xảy ra.

Theo báo Vnexpress, phát ngôn viên của Apple cho biết đang liên hệ với Colon để đền bù thiệt hại, đồng thời sẽ điều tra vụ việc.

Đây có thể xem là sự cố cháy nổ đầu tiên liên quan đến AirPods. Ra mắt năm ngoái, mẫu tai nghe này ban đầu không được đánh giá cao do thiết kế đơn điệu. Tuy nhiên, chất lượng của nó đã chinh phục được nhiều người. Hiện Apple bán AirPods với giá 159 USD. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu