17:28 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tai nạn hy hữu tại tòa nhà Golden West: Tiềm ẩn những nguy hiểm không lường

13:11 07/01/2017

(THPL) - Vào lúc 11h45 phút (ngày 7/1/2017), tại khu vực cửa ra vào của tòa nhà Golden West đã xảy ra vụ tai nạn hy hữu. Một nhóm công nhân đang thi công tại khu vực tầng 5 đã làm rơi một chiếc mũi đục sắt xuống khu vực bên dưới đường đi làm vỡ tan tành 2 mảng kính che mưa, bắn tung toé xuống lòng đường. Rất may sự việc xảy ra đúng vào thời điểm vắng người qua lại.

Cụ thể, theo ghi nhận của PV Thương Hiệu & Pháp luật, tại thời điểm trên, một chiếc mũi đục sắt dài khoảng 20cm đã để rơi xuống làm 2 mảnh kính che mưa vỡ vụn thành nhiều mảnh nhỏ vương vãi khắp nơi tại Chung cư Golden West (Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) do Công ty CP phát Triển TM VN (VIETTRADICO) làm chủ đầu tư. 

Bảo vệ tòa nhà "nhanh tay" cất giữ mũi đục sắt mà công nhân làm rơi.

Chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm và mất an toàn trên, nhiều người dân tại tòa nhà cảm thấy ái ngại và lo lắng nếu chẳng may công nhân trong lúc thi công làm rơi mũi đục sắt xuống dưới mà đúng lúc có người qua lại thì hậu quả sẽ như thế nào? Trong trường hợp xảy ra tai nạn đối với người dân, dẫn tới nguy hiểm về tính mạng thì đơn vị nào sẽ chịu trách nhiệm? Việc đảm bảo an toàn dường như bị cả đơn vị thi công và chủ đầu tư xem nhẹ, coi thường.

Chủ đầu tư, đơn vị thi công “coi thường” về an toàn tính mạng người dân?. (Ảnh clip Đ.L)

Anh Nguyễn Thành Đạt, một cư dân tại tòa nhà cho biết: "Tôi cảm thấy rất hoang mang và lo sợ cho tính mạng của mình mỗi khi đi qua khu vực đang thi công của tòa nhà Golden West. Tại đây, đã từng xảy ra sự cố rơi dụng cụ từ trên cao xuống mấy tháng trước. Nếu công nhân của dự án cứ thi công và để xảy ra mất an toàn như vậy thì ai sẽ chịu trách nhiệm và đảm bảo tính mạng người dân chúng tôi?.".

Hiện trường xảy ra sự cố rơi mũi đục sắt tại lối xe ra công trình Golden West. (Ảnh Đ.L)

Theo phản ánh của cư dân, phần lớn công nhân đang làm việc tại công trình dự án trên được đơn vị thi công sử dụng là các lao động “thời vụ”, họ thi công bừa bãi, vội vàng và bất chấp an toàn tính mạng của người dân

Nhóm PVPL

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu