14:59 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tài khoản Facebook Phạm Thị Yến chùa Ba Vàng bị khóa

17:07 09/04/2019

(THPL) - Cục Phát thanh truyền hình, Bộ TT&TT đã yêu cầu Facebook khóa tài khoản của bà Phạm Thị Yến chùa Ba Vàng.

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) cho biết, sau khi tiếp nhận yêu cầu từ phía Cục, Facebook đã tiến hành khóa tài khoản gốc của bà Phạm Thị Yến do đã phát tán các nội dung truyền bá mê tín dị đoan. Hiện tại, tài khoản gốc của bà Phạm Thị Yến đã bị khóa.

 

Ảnh chụp màn hình

Trước khi bị khóa, trang Facebook của người này cũng đạt hơn 100.000 người theo dõi với lượng tương tác cao. Bà Phạm Thị Yến, 49 tuổi, quê quán tại thôn Kim Tháp, xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

Bà tự nhận là nhà hoạt động phật giáo có pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán. Năm 2009, dưới sự đồng ý của trụ trì chùa Bà Vàng, bà thành lập và làm chủ nhiệm đạo tràng từ tâm.

Trang này thường xuyên cho đăng tải các nội dung về vấn đề tâm linh, hoang đường, mang đậm tính chất mê tín dị đoan như "chuyện vong báo oán từ kiếp này sang kiếp khác, hay còn gọi là oan gia trái chủ".

Bên cạnh facebook, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cũng đã đề nghị YouTube khoá kênh của bà Phạm Thị Yến có gần 90.000 lượt theo dõi với hàng trăm video về tâm linh chỉ sau hơn 2 năm thành lập. Tuy nhiên, phía YouTube cho biết đang xem xét đề nghị này, hiện kênh YouTube của bà Phạm Thị Yến vẫn đang hoạt động.

Trước đó, cùng với trang chủ của chùa, trang cá nhân của đại đức Thích Trúc Thái Minh và bà Phạm Thị Yến cũng đã bị dừng hoạt động vì vi phạm trong hoạt động thông tin.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu