10:53 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng

15:46 15/08/2017

(THPL) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức được Bộ Tài chính chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng (một nghìn năm trăm hai mươi tỷ đồng) theo Giấy phép điều chỉnh số 68/GPĐC8/KDBH.

Tháng 1/2013, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life được thành lập bởi Công ty Cổ phần PVI (“PVI”) và Công ty Sun Life Assurance Company of Canada (“Sun Life”). Đến ngày 7/11/2016, được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, Sun Life đã hoàn tất việc mua lại phần vốn góp từ PVI và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Canada hoạt động tại Việt Nam với tên thương hiệu mới là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”).

 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life

Chiến lược của Sun Life Việt Nam  đặt khách hàng làm trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh. Công ty hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Riêng từ đầu năm 2017 đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào 12 Trung tâm Kinh doanh & Dịch vụ khách hàng và Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng theo mô hình mới, hiện đại tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Với việc tăng vốn điều lệ lần này, Sun Life Việt Nam vừa nâng cao sức mạnh tài chính cũng như cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng

Trong đầu năm 2017, Sun Life Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited (“GOFS”), một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam với Dịch vụ Ngân hàng số Timo. Với việc ký kết hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo. Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo sẽ có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo, hoặc họ sẽ được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

Mới đây, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017 do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Công ty VNPACO trao tặng. Với sự ghi nhận của cuộc khảo sát lần này, thương hiệu Sun Life Việt Nam đang ngày càng tạo dựng lòng tin, uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu