03:38 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente: Thương hiệu Italy tạo xu hướng tiêu dùng mới

07:55 25/07/2017

(THPL) - Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente được lấy cảm hứng từ các hương liệu quý Phương Đông, hội tụ thành bộ sưu tập mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Tập đoàn Sodalis – Italy. Tesori D’ Ỏiente hiện sở hữu 15 loại hương nước hoa khác nhau. Sự độc đáo này đã tạo cho sản phẩm chỗ đứng vững chắc giữa lòng Châu Âu và đang là xu hướng tiêu dùng mới ở thị trường Việt nam.

Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Châu Âu trên nền tảng tinh hoa của thảo mộc và hương liệu quý hiếm nhất được tập đoàn Sodalis – Italy dày công nghiên cứu, sưu tầm từ nhiều quốc gia trên thế giới. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Tesori d’Oriente tương thích với mọi làn da, không gây kích ứng, giúp da mềm mại, chống lão hóa và giữ độ trắng sáng.

Cùng đó, với tiêu chí “cân bằng giữa cơ thể và tinh thần, biến việc chăm sóc cá nhân trở thành một liệu pháp thư giãn như một hành trình với những khám phá thú vị đến bất tận”.

Bộ sản phẩm Tesori d’Oriente sở hữu 15 mùi hương riêng biệt

Tập đoàn Sodalis - Italy đã sản xuất sữa tắm theo nguyên tắc độc đáo thường chỉ áp dụng khi sản xuất nước hoa cao cấp; nguyên tắc  ba tầng/lớp hương thơm của nước hoa cao cấp. Đó cũng là bí quyết giữ hương của sữa tắm nước hoa Tesori D'Oriente, khi hương thơm sau tắm được lưu giữ đến hơn 8h liên tục.

Nhận thấy điều đó, Công ty CP Ngôi sao Châu Âu (Eurostars Jsc.) đã quyết định làm đối tác với Tập đoàn Sodalis – Italy trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Với tôn chỉ hoạt động: “Chiếm giữ niềm tin của khách hàng bằng chất lượng, uy tín của mỗi sản phẩm do Công ty phân phối”, Eurostars Jsc hướng tới việc cung cấp liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân và gia đình cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sau 15 năm hoạt động, đến thời điểm hiện tại,  Eurostars Jsc hiện đang đẩy mạnh phát triển chính 3 dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente như: Byzantium, Japanese rituals, Royal Oud Dello Yemen. Dự kiến trong thời gian gần nhất sẽ tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới đến từ Italy.

Dòng sản phẩm Tesori d’Oriente Byzantium

Tesori d’Oriente Byzantium mang hơi thở thời Hy Lạp cổ đại

Dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente Byzantium được lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Byzantium thời Hy Lạp cổ đại. Với sự kết hợp mùi hương đặc trưng, chắt lọc những gì tinh túy nhất của hoa hồng đen, hòa trộn với sự ấm nóng của nhựa hoa hồng đá (labdanum) để tạo nên một sản phẩm với hương thơm đầy sự quyến rũ và huyền bí cổ xưa.

Mang trong mình "dòng máu" cổ xưa, Byzantium không những lưu giữ hương thơm thật lâu trên cơ thể mà còn mang lại một làn da trắng sáng, khỏe mạnh với cơ chế nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ những hạt bụi cho dù là nhỏ nhất lưu giữ trên da, đồng thời dưỡng ẩm chăm sóc làn da của bạn một cách tốt nhất.

Dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente Japanese Rituals.

Tesori d’Oriente Japanese Rituals: Hương thơm ấm áp từ hoa trà Nhật Bản

Sữa tắm nước hoa Japanese Rituals chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi dầu Tsubaki được chiết xuất từ quả Camellia – Nhật Bản kết hợp với mùi hoa mẫu đơn tươi tắn và tinh khiết mang lại cho người sử dụng một với mùi hương ấm áp.

Ngoài ra, đặc tính chứa các chất làm mềm, giữ ẩm và chống oxy hóa, dầu Tsubaki là một nguyên liệu để chăm sóc làn da một cách tốt nhất.

Dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente Royal Oud Dello Yemen

Tesori d’Oriente Royal Oud Dello Yemen: Nét quý phái của Hoàng gia

Sữa tắm Hoàng gia Yemen nhẹ nhàng được pha trộn bởi tinh chất của các loài hoa phương Đông và những hương liệu quý giá đậm chất sự quý phái với tên gọi của nó.

Mùi gỗ trầm nóng ấm hòa lẫn với hổ phách tạo nên một thứ hương thơm thật khó quên. Đặc biệt, sản phẩm được tăng cường tinh chất dầu vừng mang tới 1 làn da mềm mại, mịn màng, chống oxy hóa, nhẹ nhàng làm sạch da lấy đi những bụi bẩn giúp cơ thể trở nên rạng rỡ hơn.

Đó là một số sản phẩm sữa tắm nước hoa chăm sóc da thuộc dòng Tesori d’ Oriente được khách hàng tin dùng, chất lượng sản phẩm luôn đạt thương hiệu hàng cao cấp tốt nhất mà giá cả phù hợp. Ngoài ra, còn một số sản phẩm sữa tắm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn như: Tesori d’Oriente - Aegyptus (Thảo mộc Ai Cập). Tesori d’Oriente – Africa (Châu Phi Huyền Bí), Tesori d’Oriente –Lotus Flower and Acacia Milk (Hoa Sen)

Dòng mỹ phẩm dành cho nam giới Denim

Bên cạnh đó, EUROSTARS JSC sắp tới sẽ tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác như: mỹ phẩm tóc Biopoint, sữa tắm thảo mộc Vidal, mỹ phẩm cho nam giới Denim và dòng dầu gội dành cho gia đình Wash&Go...với mức giá rất cạnh tranh theo chính sách giới thiệu và quảng bá sản phẩm tới thị trường Việt Nam từ chính tập đoàn Sodalis - Italy.

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu