07:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sữa bột pha sẵn Việt Nam tiếp cận hơn 300 siêu thị tại Mỹ

16:54 18/01/2018

(THPL) - Sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn mang nhãn hiệu Pedia Plus của Nutifood sẽ được bán tại hơn 300 siêu thị tại California của Mỹ.

Sáng nay (18/1), tại TP. HCM, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood ký hợp đồng với đối tác là công ty Delori để xuất khẩu sữa qua thị trường Mỹ.

Theo đó, Delori sẽ phân phối sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn mang của Nutifood vào hơn 300 siêu thị tại bang California của Mỹ. Đây là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn của NutiFood.

8-1516247757400
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT NutiFood, ký kết hợp tác với ông Jaime Brown, Chủ tịch Công ty thực phẩm Delori, tại lễ ký kết hợp tác giữa hai bên về xuất khẩu Pedia Plus sang thị trường Mỹ sáng 18/1. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Hiện Delori đang phân phối và hợp tác với các nhà bán lẻ Mỹ, các kênh đặc biệt phục vụ cho thị trường Mỹ Latinh gồm Superior, Vallarta, Northgate, El Super, Krogers ... các kênh siêu thị như Wal-Mart, 99 cent.

Trong 12 tháng qua, Delori cũng đã dùng sản phẩm này để lấy ý kiến của các siêu thị và người tiêu dùng tại Mỹ trước khi quyết định ký kết hợp tác phân phối.

Để vào thị trường Mỹ, Công ty NutiFood đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Nhà máy NutiFood cũng được tổ chức kiểm nghiệm độc lập Michelson Laboratories của Mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận tiêu chuẩn FDA, để có thể sản xuất sản phẩm vào thị trường Mỹ.

Dự kiến trong năm đầu tiên này, doanh số của Nutifood tại thị trường Mỹ đạt 20 triệu USD. Delori cũng đang nỗ lực đàm phán để có thể phân phối sản phẩm Pedia Plus vào hệ thống siêu thị trên toàn nước Mỹ. Dự kiến năm năm sau, doanh thu của NutiFood tại thị trường Mỹ sẽ nâng lên 100 triệu USD/ năm.  

Chuyên gia kinh tế Trần Du Lịch, Thành viên Tổ tư vấn Thủ tướng chính phủ cho biết, sự kiện này có ý nghĩa quan trọng vì đây một là DN dân doanh, một thương hiệu thuần Việt đã bước vào được một thị trường khó tính về chất lượng. Hiện nay xuất khẩu của Việt Nam tăng nhanh nhưng 70% giá trị là khu vực FDI. Do đó NutiFood cũng như những DN Việt khác sẽ san sẻ lại tỷ lệ này.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu