14:29 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt Bộ sưu tập “Sắc màu ngọc” – USA Home Set tại Hà Nội

16:46 11/01/2019

(THPL) - Sự kiện ra mắt bộ sưu tập Sắc Màu Ngọc Luxury sẽ diễn ra vào ngày 12/1 tại Khách sạn 5 sao De l'Opera – 29 Tràng Tiền, Hà Nội. Đây được đánh giá là sự kiện “hot” nhất năm 2019 khi nhận được không ít sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các nữ doanh nhân, nghệ sỹ đình đám trong làng giải trí Việt.

BST Sắc Màu Ngọc Luxury với năm tont màu pastel thời thượng nhất hiện nay tượng trưng cho 5 loại ngọc quý hiếm như Tím Thạch Anh, Xanh lá Ngọc lục bảo, Hồng Ruby, Xanh biển Aquamarine và Nâu Topaz – Biểu tượng vẻ đẹp tinh tuý và quyền quý..

Công ty Cổ Phần Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe Số 1 (Care1) – một thành viên của Tập Đoàn Đức Trung, hiện là nhà phân phối độc quyền của nhãn hiệu Thủy Tinh Ngọc USA Home Set sang trọng tinh tế và đẳng cấp. Thủy Tinh Ngọc USA HOME SET tinh tế đến từng chi tiết bởi sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại của Châu Âu và sự khéo léo tỉ mỉ cùng bí quyết của nghề làm gốm sứ truyền thống Châu Á, tạo nên một loại thủy tinh đặc biệt trắng trong tựa ngọc. Vẻ đẹp sang trọng, quý phái, “Có một không hai” và độ bền chắc đến hoàn hảo chính là những ưu điểm của loại thủy tinh đặc biệt này.
Bộ sản phẩm Hồng Ruby

Khác với những sản phẩm gốm sứ thông thường, Thủy Tinh Ngọc USA HOME SET với màu sắc trắng trong đẹp như ngọc mà không có sản phẩm nào sánh được. Thủy Tinh Ngọc USA HOME SET rực sáng dưới ánh đèn toát lên vẻ đẹp sang trọng cùng với đường nét tinh tế và họa tiết hoa văn tinh xảo, đã chinh phục phụ nữ Việt Nam trong suốt gần 3 thập kỷ qua.

Bộ sản phẩm Ngọc lục bảo

Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Sắc màu ngọc Luxury được đánh giá là sự kiện “khủng nhất” vào đầu năm mới 2019, dự kiến quy tụ hơn 100 Người đẹp, Doanh nhân, Nghệ sỹ nổi tiếng trong giới Showbiz Việt Nam như: Cựu người mẫu Thuý Hằng; Nữ hoàng Kim cương – Ms. Đinh Hiền Anh; Á hoàng kim cương – Ms. Hạnh Kimmy; Hoa hậu thế giới người Việt 2017 – Ms. Đặng Thị Xuân Hương; Hoa hậu Camay – Ms. Ngô Thu Trang; Chủ tịch Bwon – Ms. Phạm Ngọc Phượng; Á hoàng Quyền năng phái đẹp, Chủ tịch Wlin Pro – Ms. Lê Thu Lộc; Ca sỹ Lưu Kỳ Hương; Ca sỹ Lô Thuỷ; Ca sỹ – Doanh nhân Nguyễn Thu Trang… và các Đại lý đối tác lớn của TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG ở 64 tỉnh thành trên cả nước.

Bộ sản phẩm Nâu Topaz

Nhân dịp ra mắt Bộ sưu tập Sắc màu Ngọc Luxury, TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG sẽ dành tặng những ưu đãi bất ngờ cho khách tham dự bằng nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà hấp dẫn cùng nhiều giải thưởng giá trị ở phần “Bốc thăm may mắn, rải lộc đầu năm”.

Bộ sản phẩm Tím Thạch Anh

Không những vậy, 100% khách tham dự sự kiện đều có cơ hội nhận được những sản phẩm Thuỷ tinh ngọc cao cấp, những ưu đãi cực khủng chỉ duy nhất có trong sự kiện ra mắt này.

Bộ sản phẩm Xanh biển Aquamarine

Và đặc biệt hơn, sự kiện cũng sẽ chính thức lộ diện và tôn vinh 5 Nữ hoàng Đại sứ Thương hiệu của Bộ sưu tập Sắc màu ngọc Thuỷ tinh ngọc Tím Thạch Anh; Xanh lá Ngọc lục bảo; Hồng Ruby; Xanh biển Aquamarine; Nâu Topaz với vẻ đẹp Quyền năng - Kiêu sa - Quý phái.

Thủy Tinh Ngọc USA Home Set đẳng cấp chất lượng hàng đầu Thế giới, đem lại cho gia chủ cảm giác tin cậy tuyệt đối bởi tính an toàn của sản phẩm. Thuỷ tinh ngọc được Cục vệ sinh an toàn về thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ - FDA cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe, không chứa chì và các chất phụ gia độc hại khác, đạt tiêu chuẩn nhập khẩu vào thị trường Mỹ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900636141 - 0934486698

Website : www.care1.vn

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu