22:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sự kiện kết nối doanh nhân, DN tại Myanmar: Cơ hội, thách thức cho DN Đông y điều trị bệnh nam khoa

09:00 07/07/2017

(THPL) - Tham dự sự kiện “Việt Nam – Myanmar đồng hành và phát triển”, Nhà thuốc Đông y Thầy Toàn đã vinh dự được trao tặng cấp bằng chứng nhận Thương hiệu sản phẩm chất lượng dịch vụ tiêu biểu Asean. Đại diện Nhà thuốc Đông y Thầy Toàn cho rằng, đây là cơ hội để Đông y Việt vươn tầm quốc tế, song cũng là thách thức đòi hòi nhà thuốc cần phát huy hơn nữa những thành quả đạt được.

“Việt Nam – Myanmar đồng hành và phát triển” là sự kiện thúc đẩy liên kết kinh tế trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với Myanmar và cộng đồng ASEAN thành một khối thống nhất phát huy sức mạnh và khả năng cạnh tranh khu vực Đông Nam Á với nền kinh tế thế giới. Với ý nghĩa đó, được sự ủng hộ chào mừng của Hội Hữu nghị Việt Nam Myanmar, Ban tuyên giáo TƯ, Hội Nhà báo Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar, Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam... sự kiện vừa được diễn ra trong 3 ngày tại thành phố Yangon, Myanmar thành công tốt đẹp.

Các doanh nghiệp tham dự sự kiện “Việt Nam – Myanmar đồng hành và phát triển” 

Tại sự kiện lớn này, có 300 doanh nghiệp Việt Nam tham dự, trong đó có nhà thuốc Đông y Thầy Toàn Vạn Sinh, nhà thuốc chuyên về điều trị xuất tinh sớm. Đây chính là cơ hội, đồng thời là thách thức đối với doanh nghiệp nói chung và Đông y điều Trị xuất tinh sớm nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy tốt bài thuốc dân tộc để đón nhận đông đảo khách hàng trong và ngoài nước nhiều hơn nữa.

Ông Bùi Thế Đức, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương gửi thư chúc mừng sự kiện, trong thư có đoạn: "...Trong nhiều năm qua, Việt Nam ta không ngừng lớn mạnh, rất nhiều doanh nghiệp mở rộng đầu tư ra nước ngoài, đem lạ hiệu quả kinh tế cao và góp phần xây dựng đất nước, tạo hình ảnh tốt về Việt Nam với bạn bè năm châu... Nhân dịp này tôi chức chương trình Việt Nam – Myanmar đồng hành và phát triển thành công tốt đẹp. Chúc doanh nhân, doanh nghiệp tham gia chương trình phát triển mạnh mẽ và hội nhập thành công hơn nữa, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng vững mạnh, giàu đẹp, văn minh".

Nhà thuốc Đông y Thầy Toàn được cấp bằng chứng nhận Thương hiệu sản phẩm chất lượng dịch vụ tiêu biểu Asean 

Vừa trở về sau sự kiện này, cầm trên tay Bằng chứng nhận Thương hiệu sản phẩm chất lượng dịch vụ tiêu biểu Asean, đại diện Nhà thuốc Đông y Thầy Toàn Vạn Sinh chia sẻ: "Đây là một sự kiện lớn, nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa 2 nước, đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, chia sẻ, mở rộng hợp tác kết nối đầu tư. Đối với nhà thuốc Đông y điều trị xuất tinh sớm lại có thêm cơ hội mở rộng thị trường sang nước bạn. Tuy nhiên, cùng với đó là thách thức cao, đòi hỏi nhà thuốc cần phát huy hơn nữa những thành quả đạt được. Các công nghệ, chất lượng bài thuốc luôn đạt chuẩn để không chỉ là bài thuốc của người Việt mà còn là bài thuốc quý trong Hội đồng Asean".

Hơn 20 năm qua, Nhà thuốc Đông y Thầy Toàn đã tạo được uy tín vững chắc đối với khách hàng, thị trường, trở thành một trong nhà thuốc uy tín của nền Đông y Việt. Chính vì vậy,  Nhà Thuốc Đông y Thầy Toàn đã được trao tặng nhiều bằng khen, nhiều danh hiệu cao quý. Năm 2016, nhà thuốc Đông Y Thầy Toàn vinh dự được Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Môi sinh – Y học tặng Bảng Vàng Vinh Danh Lương Y Vì Sự Nghiệp Y Học Cổ Truyền, một bằng khen vô cùng cao quý trong ngành đông y Việt Nam...; Năm 2016, Nhà thuốc cũng được trao CÚP VÀNG THƯƠNG HIỆU nằm trong 200 doanh nghiệp tiêu biểu của năm...

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh nam khoa, Đông Y Thầy Toàn đã nghiên cứu, cải tiến phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực… cho phái mạnh đã được các vua chúa áp dụng từ thời xa xưa.

Được bào chế từ những loại thảo dược quý hiếm như hà thủ ô, ba kích, cá ngựa, nhân sâm, toả dưỡng, đông trùng,… thang thuốc Thập toàn đại bổ đã được sử dụng thành công cho hàng loạt trường hợp bị yếu sinh lý ở nam giới tìm đến Thầy Toàn. Với bài thuốc Thập toàn đại bổ, nam giới sẽ được tăng cường ham muốn, nhu cầu tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục tình trạng yếu sinh lý.

Bài thuốc Thập toàn đại bổ của Nhà thuốc Đông y Thầy Toàn đã mang lại sự tự tin, hạnh phúc cho nhiều quý ông. 

Cũng nhờ những kiến thức, kinh nghiệm của mình cùng sự nhiệt tình, tận tâm, Đông y Thầy Toàn đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ khách hàng, nhiều nhà thuốc, thầy thuốc Đông y mọi miền đất nước, bằng chính sự phục hồi nhanh chóng sinh lực của phái mạnh qua từng thang thuốc.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, tư vấn về tình trạng xuất tinh sớm, quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y THẦY TOÀN:

+ Add: Số 14, Ngõ 87, Phố Lê Văn Hiến, Tập thể Học Viện Tài Chính Hà Nội, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

+ Tel: 0167.47.44444 / 0976.818.816

+ Web: WWW.XUATTINHSOM.VN

+ Gõ Google: Đông Y Thầy Toàn.

PH

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu