08:19 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Style ngày mưa của nữ diễn viên đất Cảng Trang Lê

08:12 13/11/2019

(THPL) - Mặc cho thời tiết TP. Hồ Chí Minh hôm qua (11/11) trời mưa cả ngày, Trang Lê vẫn xuất hiện với trang phục đẹp mắt để tiếp tục ghi hình cho cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ VIệt - Hàn 2019.

 
Trước khi chuyến hướng sang làm diễn viên, Trang Lê từng có quãng thời gian làm người mẫu ảnh và thiết kế thời trang. Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng người đẹp đất Cảng luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ và để lại dấu ấn thời trang với những người xung quanh. Trang Lê từng đảm nhận vai trò HLV tại cuộc thi Miss sexy 2019 và giành thắng lợi chung cuộc khi thí sinh do cô hướng dẫn đạt giải quán quân. 
Đảm nhận vai trò đại sứ cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ Việt – Hàn 2019 trong vai trò đại sứ, Trang Lê cho hay cô không đóng khung mình vào một hình mẫu nhất định mà liên tục thay đổi hình ảnh một cách đa dạng nhưng không quá đà mà vẫn theo hướng thanh lịch, sang trọng. 
Trong buổi ghi hình thứ 2 cho cuộc thi, Trang Lê xuất hiện trong bộ đầm đen thiết kế tay bồng đẹp mắt của NTK Trần Ninh Hưng. Cách Trang Lê mix đồ với tất lưới vừa mang tới hình ảnh cá tính, thời trang lại vừa giúp cô giữ ấm cho cơ thể với những ngày thời tiết se lạnh và mưa nhiều như hôm qua. 
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ Việt  - Hàn sẽ diễn ra tháng 12 tới. Đây là cuộc thi do Công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí VSM và Hiệp Hội Trao Đổi Văn Hóa Châu Á tổ chức với mong muốn mang đến một sân chơi mới lạ và phong phú, thể hiện đẳng cấp quốc tế trong hoạt động văn hóa nghệ thuật.     
Photo: Vũ Huy Bình

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu