00:34 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Streetstyle dạo phố thời thượng của Á hậu Hà Thu tại Pháp

19:34 16/11/2019

(THPL) - Mới đây, Á hậu Hà Thu tiếp tục khiến cư dân mạng suýt xoa khi vừa tung ra bộ ảnh cực chất với style năng động, tràn trề sức sống. Được biết, bộ ảnh này được cô nàng ngẫu hứng thực hiện trong chuyến công tác tại Châu Âu vừa qua.

Đặt chân tới vùng đất mới được mệnh danh là “Kinh đô ánh sáng”, Hà Thu được tiếp nhận một “làn gió” thời trang mới mẻ ở đây khiến cô vô cùng thích thú. Hơn nữa, vốn là một tín đồ thời trang chuyên nghiệp, luôn cập nhật những phong cách thời trang của thế giới, người đẹp xứ Huế đang là một trong những gương mặt đình đám trong giới mộ điệu thời trang.

Diện bộ out-fit khá đơn giản xuống phố với chân váy ngắn chữ A mix với áo sơ mi và khoác thêm blazer bên ngoài mang lại cho cô nàng nét nữ tính và trẻ trung.

Chiếc túi xách cầm tay có chữ H.T có lẽ đã thu hút sự chú ý với Hà Thu ngay từ lần đầu bởi rất giống chữ viết tắt của tên cô nàng. Được biết chiếc túi này là sản phẩm mới của nhà mốt Balanciaga có giá ~$1.800 khoảng 40 triệu đồng. Ngoài ra, kính mắt là sản phẩm của Gucci, vòng cổ của Dior, bông tai của Chanel cũng là những phụ kiện đến từ thương hiệu đắt đỏ.

Trông nàng hậu cực cool nhưng vẫn khiến dân tình “say như điếu đổ” khi diện nguyên “cây” màu trắng sữa. Với phong cách street-style năng động, cô nàng cũng khéo léo lựa cho mình một số phụ kiện phù hợp để mix&match với bộ đồ. Chiếc túi màu bạc của thương hiệu Fendi và kính mắt của Gental Monster với phong cách cực cool đã giúp cô nàng tạo được điểm nhấn khá hút mắt.

Cũng với chiếc túi từ nhà mốt Fendi ấy nhưng khi diện với bộ đầm body ôm dáng lại mang đến cho Hà Thu vẻ ngọt ngào khó cưỡng. Để thêm vẻ ngoài thêm phần sexy nhưng vẫn thời thượng, người đẹp xứ Huế đã lựa chọn đôi boot dài để mix với bộ đầm này.

Tận dụng lợi thế về chiều cao và đôi chân dài nuột nà, người đẹp sinh năm 1992 thường xuyên lựa chọn cho mình những mẫu váy ngắn để khoe được tối đa “cặp giò” mà nhiều người mơ ước.

Chọn trang phục tông màu nâu đất với chân váy da cùng hoodie cao cổ, nàng hậu mix&match với đôi giày cao gót và kính mắt màu đen tạo nên sự hài hòa cho vẻ ngoài của mình.

Diện nguyên một “cây” đen khá trẻ trung với áo khoác da dáng crop-top và quần short cạp cao, chiếc túi xách màu nâu của nhà mốt Celine như một điểm nhấn nổi bật, tạo điểm thu hút cho cô nàng. Ngoài ra, chiếc kính mắt tráng gương khá ngầu cũng góp phần xây dựng cho cô nàng hình tượng “cool girl” vô cùng ăn nhập.

Trước đó, nàng hậu gốc Huế đã từng thử qua với nhiều hình tượng khác nhau. Dù được yêu mến rất nhiều trong tà áo dài đậm chất người con gái Việt Nam khi đăng quang Tình Bolero 2017 nhưng nàng hậu vẫn không ngại thay đổi để mang đến sự mới mẻ trong mắt người hâm mộ.

Tạo được dấu ấn sâu đậm khi tham gia Gương mặt thân quen, Á hậu Hà Thu còn ghi điểm với sự hài hước trong cái gameshow truyền hình. Hiện người đẹp đang nhận được rất nhiều lời mời từ các lĩnh vực như điện ảnh, giải trí. Với giọng ca truyền cảm và một gương mặt xinh đẹp, Hà Thu tràn trề cơ hội để phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực .

Photo Huy Anh Phạm

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu