05:23 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Streestyle thời thượng của diễn viên đất cảng Trang Lê

13:18 03/12/2019

(THPL) - Trào lưu diện quần đạp xe được công nương Diana diện từ năm 1995 đang trở thành xu hướng nổi bật được các ngôi sao quốc tế và trong nước tích cực lăng xê.

Cách phối đồ của Trang Lê luôn khiến người khác phải trầm trồ thán phục: Đơn giản mà lại sang chảnh cực kỳ. 

Sẽ chẳng có gì để khen ngợi nếu như Trang Lê chỉ kết hợp mỗi chiếc áo thun trắng với quần lửng đơn điệu.  Điều gây ấn tượng đó chính là chiếc túi siêu tí hon đình đám gây sốt thời gian qua của nhà mốt nước Pháp Jacquemus cùng kính mắt hàng hiệu.

Đôi giày cao gót cao cổ màu xanh da trời bắt mắt vừa tạo điểm nhấn vừa mang tới vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho Trang Lê. 

Quần lửng da rất khó khối đồ, tuy nhiên Trang Lê đã khéo léo kết hợp item khó tính này với áo tay phồng cách điệu mang tới hình ảnh sang chảnh, thời thượng mà vẫn cá tính.
Để tránh nhàm chán cho tổng thể đen tuyền này, nữ diễn viên đất Cảng kết hợp cùng đôi giày cao gót ánh bạc. Đây chính là điểm cộng hoàn hảo với set đồ này bởi bạn vừa có thể mặc chúng xuống phố ban ngày lại vừa có thể diện để đi tiệc tối.

Crop top kết hợp với quần lửng giúp Trang Lê khoe khéo vòng 2 thon gọn. Để nhấn nhá cho bộ trang phục này, Trang Lê lựa chọn chiếc túi đeo ngang hông trứ danh của nhà mốt Dior càng càng làm tăng vẻ thời thượng. 

Photo: Nhân Thành Phan

Makeup: Nguyễn Lê Huy

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu