01:36 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên miệt mài tập dượt cho đêm bán kết Hoa hậu HVVN 2017

16:14 04/11/2017

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, S.T, Hồ Trung Dũng vừa đáp chuyến bay tới Nha Trang để chuẩn bị và tập dợt cho chương trình đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau sự có mặt của Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, MC Anh Tuấn và ca sĩ Bích Phương vào hôm qua, liên tiếp các nghệ sĩ trình diễn đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã “đổ bộ” về Nha Trang để tập luyện cho đêm bán kết vào ngày mai.

IMGL4330 - Copy
Trẻ trung và khỏe khoắn trong trang phục áo thun trắng đơn giản, S.T sành điệu kết hợp thêm chiếc nón và cặp mắt kính, tạo phong cách riêng cho bản thân mình. Anh chàng sẽ có màn “đốt cháy” sân khấu bằng ca khúc “Khúc tình nồng” trong phần thi trình diễn bikini của các thí sinh.
IMGL4290 - Copy - Copy
Có mặt tại sân bay cùng lúc với S.T là ca sĩ Hồ Trung Dũng. Vẫn phong cách thanh lịch như mọi ngày, anh chọn áo sơmi đen quần jeans nhưng vẫn vô cùng nổi bật ở sân bay.
IMGL4298 - Copy
Ca sĩ Tóc Tiên chọn cặp mắt kính đen, kết hợp cùng trang phục áo liền màu hồng nhạt, gây chú ý bởi cá tính thời trang và mạnh mẽ, nữ quyền.
HAI_3971
Được khán giả chờ đợi nhất có lẽ là giọng ca “Nơi này có anh” Sơn Tùng M-TP. Diện trang phục cá tính màu nổi bật, nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người với concept đồ hàng hiệu.

Ngay sau đó, tất cả các nghệ sĩ di chuyển về sân khấu Crown Center để kịp tiến độ tập dợt cho chương trình bán kết vào tối mai. Dù trải qua chuyến bay mệt mỏi và thời tiết không lý tưởng, nhưng các ca sĩ đều rất hào hứng và chăm chú vào phần biểu diễn của mình.

Nếu như S.T khuấy động sân khấu bằng những vũ đạo đẹp mắt, Hồ Trung Dũng đưa khán giả vào không gian trữ tình du dương thì tiết mục mở màn của Sơn Tùng M-TP là điểm nhấn của cả chương trình. Chỉ còn 1 ngày để các nghệ sĩ và thí sinh tập luyện, vì thế ai cũng nghiêm túc và không phí phạm thời gian. Sức nóng của đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang đến rất gần và tất cả đã sẵn sàng chờ giờ G bắt đầu.

IMGL5217
IMGL4935 - Copy
IMG_8088

Bất chấp thời tiết bất lợi, các công tác chuẩn bị đêm bán kết vẫn diễn ra ráo riết. BTC cuộc thi đảm bảo đêm Bán kết 4/11 sẽ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch, bám sát format quốc tế, với phần thi bikini và dạ hội từ top 70 thí sinh xuất sắc nhất cũng như phần trình diễn hoành tráng với công nghệ hologram của các ca sĩ khách mời. BTC cùng các ban ngành của tỉnh Khánh Hòa đã có những buổi họp bàn về phương án đối phó thiên tai nhằm đảm bảo chương trình Bán kết sẽ diễn ra tốt đẹp và thành công.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Đêm thi bán kết rất quan trọng vì đây là buổi thi có loại thí sinh, Chỉ còn 45 thí sinh tiếp tục trên hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Những thí sinh khác sẽ bị loại và buộc gác lại giấc mơ của mình tại vòng bán kết.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu