15:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sơn La: Xem xét xử lý nam thanh niên tự xưng "cháu Trưởng Công an TP"

17:10 10/07/2018

(THPL) - Cơ quan chức năng vừa thông tin với báo chí về việc xem xét xử lý nam thanh niên vi phạm giao thông rồi tự xưng là người nhà của Trưởng Công an TP Sơn La.

Ngày 10/7, liên quan đến vụ việc nam thanh niên xăm trổ, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm bị cảnh sát xử lý vi phạm nhưng quay ra chửi bới rồi xưng là cháu của Trưởng Công an TP Sơn La.

Trao đổi với PV về sự việc này, một lãnh đạo UBND phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) cho biết “Nam thanh niên vi phạm mới chuyển về phường Quyết Tâm sinh sống và đăng ký tạm trú được khoảng hơn 3 tháng nay. Gia đình nam thanh niên này trước đây ở phường khác trên địa bàn TP Sơn La nhưng mới mua nhà về phường Quyết Tâm. Cả gia đình họ mới đăng ký tạm trú ở phường”.

sơn la
Cơ quan chức năng sẽ em xét xử lý nam thanh niên tự xưng "cháu Trưởng Công an TP".

Ngoài ra, đại diện UBND phường Quyết Tâm cũng thông tin: “Đến lúc này, các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ để xử lý đúng theo pháp luật, khi có thông tin chính thức sẽ cung cấp cho báo chí”.

Trong khi đó, một Phó trưởng Công an phường Quyết Tâm nói rằng: "nam thanh niên vi phạm giao thông có tên là Đỗ Mạnh Dũng (28 tuổi). Sau khi xảy ra vi phạm giao thông, công an đã lập biên bản sự việc và tạm giữ phương tiện.

Vị này nói thêm: “Ngoài hành vi vi phạm giao thông không đội mũ hiểm sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định thì chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ có đề xuất xử lý thêm một số hành vi khác. Cụ thể hành vi như nào thì chúng tôi đang tiếp tục xem xét”.

Về việc nam thanh niên này nói “"Bác tao là Trưởng công an TP” trong clip khi xảy ra vụ việc, vị Phó trưởng công an phường Quyết Tâm chia sẻ: “Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã làm việc với gia đình người vi phạm. Cả bố và mẹ nam thanh niên đều nói không có quan hệ gì với lãnh đạo công an thành phố”.

Trước đó, ngày 2/7, trong quá trình tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch, lực lượng Công an phường Quyết Tâm (TP Sơn La, Sơn La) đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe, lập biên bản vi phạm về trật tự an toàn giao thông nhưng nam thanh niên không hợp tác, chửi bới và nói rằng "Bác tao là Trưởng công an TP". Không dừng lại đó, nam thanh niên còn gọi cả gia đình ra để góp sức.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu