20:14 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sơn La: Xe tải chở máy xúc lao xuống vực, 4 người thương vong

17:16 12/12/2018

(THPL) - Chiếc xe tải chở máy xúc gặp đoạn đường dốc, không tiến lên được, tài xế đã lùi xe thì tông vào taluy âm khiến cả 2 chiếc xe cùng lao xuống vực sâu. Tài xế xe tải tử vong và 3 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 12/12 trên tỉnh lộ 108 thuộc huyện Thuận Châu, Sơn La. Chiếc xe tải khi di chuyển đến địa phận xã Co Mạ thì gặp một đoạn đường dốc không đi được nên tài xế buộc phải lùi xe. Trong quá trình lùi, xe bị trôi xuống phía taluy âm và lao xuống vực sâu 100 m.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Facebook)

Vụ tai nạn khiến lái xe tải tử vong tại chỗ và 3 người khác ngồi trên xe bị thương. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu (Sơn La).

Tại hiện trường dưới vực sâu, xe tải và máy xúc bị biến dạng, hư hỏng nghiêm trọng, đồ đạc trên xe vương vãi khắp nơi. Khu vực xe rơi xuống đang có mưa và sương mù nên chưa thể xác định được danh tính tài xế cũng như biển số xe.

Ông Vì A Sềnh, Chủ tịch UBND xã Co Mạ, cho biết chiếc xe tải chở máy xúc lưu thông theo hướng từ huyện Thuận Châu lên xã Mường Bám (huyện Thuận Châu, Sơn La) thì xảy ra tai nạn khiến tài xế xe tải tử vong tại chỗ, ba người khác ngồi trên xe được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Co Mạ đã tới hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.

Cũng theo ông Sềnh, vào sáng nay, trên địa bàn có mưa và sương mù, đường trơn trượt nên có thể là nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn. Danh tính các nạn nhân chưa được xác định.

Hiện tại, cơ quan công an huyện Thuận Châu đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Anh Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu