23:37 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sôi động thị trường đồ cổ vũ bóng đá U23 Việt Nam trước giờ "G"

15:58 26/01/2018

(THPL) - Trong khi đội tuyển U23 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Uzbekistan, thì người hâm mộ ở quê nhà cũng đang chuẩn bị áo thun, cờ đỏ sao vàng, băng rôn,… để cổ vũ hết mình cho trận chung kết giải U23 Châu Á sắp tới.

27394097_925085460975396_615125129_o
Các sản phẩm băn rôn, cờ... được bày bán tại điểm trường đại học

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam có 2 trận thắng liên tiếp và tiến thẳng vào chung kết giải U23 châu Á 2018, hàng triệu người đã đổ xuống đường cùng cờ, áo, băng rôn, kèn trống để ăn mừng. Sự kiện này nhanh chóng trở thành cơ hội kinh doanh lớn của các đơn vị sản xuất sản phẩm cổ vũ. Các mặt hàng áo thun đỏ in hình ngôi sao, cờ, băng rôn quấn đầu, miếng dán mặt trong những ngày qua hút hàng chưa từng thấy.

27394743_925085424308733_442869450_n
Nhiều con phố đã bày bán kín cờ và áo.

Anh Bùi Văn Nghĩa - Chủ một của hàng in ấn trên phố Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, HN) cho biết: “Trong những ngày gần đây, lượng người đặt mua băng rôn, biểu tượng cờ và hình trái tim tăng cao và với số lượng lớn. Nhất là sau khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Iraq ở trận tứ kết khiến lượng khách mua hàng tăng gấp 3-4 lần so với ngày thường. Vào ngày mai (27/1) những sản phẩm này dự kiến sẽ có nhiều người mua hơn”.

Ngoài ra, “những sản phẩm này đang bị đẩy giá tăng cao đột ngột. Ví dụ, như một chiếc biểu tượng hình trái tim để dán lên mặt có giá hoàn thiện tại cửa hàng khoảng 1.500 - 2.000 đồng/chiếc nhưng khi ra đến thị trường có giá dao động từ 5- 10. 000/chiếc, anh Nghĩa cho biết thêm.

27398044_925109590972983_585329954_o
Nhiều sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội cũng tranh thủ đổ xuống đường kinh doanh

Khảo sát tại các điểm bán các sản phẩm này trên đường Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, điểm trường Đại học… người bán đang nắm bắt được nhu cầu nên trưng bày ra bên ngoài đỏ rực cả cửa hiệu.

27479514_925085547642054_671970728_o
Khách hàng vào đặt mua sản phẩm ở của hàng anh Nghĩa.

Giá bán tại các cửa hàng cũng được đẩy lên khá cao, như cờ nhỏ khoảng một gang tay hiện được người bán với giá 15.000 đồng, cờ 40x60cm giá 75.000 đồng, loại 80cm x 1,2m có giá 100.000 đồng, áo thun 70.000-100.000 đồng/cái, băng rôn quấn đầu 20.000 đồng/chiếc, miếng dán tay, mặt cũng đẩy giá lên 5.000 đồng (bình thường miếng dán này chỉ có 2.000-3.000 đồng/miếng).

27335537_925085667642042_2047018710_o
Sản phẩm cờ, băng rôn được người dân bày bán tại các cửa hàng.

Chị Trần Thị Hương bán ở chợ Cầu Diễn cho hay: “Chị đã đặt làm thêm hàng với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách trước khi trận chung kết diễn ra”.

co to quoc
Theo một số người mua, chất lượng hàng hóa có thể sẽ không thể đạt chất lượng như ngày thường, tuy nhiên chúng tôi cũng quan tâm nhiều đến điều này.

“Mặc dù biết những sản phẩm này giá cao hơn so với thường nhật, nhưng tôi vẫn muốn mua để cổ vũ thêm tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam” – chia sẻ của anh Tuấn Anh khách hàng tại điểm bán.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu